Với sự hợp tác lần này, chuỗi Nhà thuốc FPT Long Châu sẽ hợp lực cùng Bayer Việt Nam cùng nhau phát huy thế mạnh, ứng dụng công nghệ số và nguồn lực từ hai đơn vị nhằm xây dựng các chương trình triển khai về ba lĩnh vực quan trọng gồm: Nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ dược sĩ tại nhà thuốc; Cung cấp kiến thức về bệnh học cho cộng đồng; Đảm bảo nguồn cung ứng bền vững phục vụ nhu cầu điều trị của người bệnh.
Theo đó, cả hai đơn vị sẽ cùng phối hợp với các tổ chức y khoa thực hiện chuỗi các chương trình cung cấp kiến thức thường thức cho bệnh nhân và cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản cho người trẻ và chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu với sự tham vấn từ các chuyên gia, nhằm “phổ cập” kiến thức chăm sóc sức khỏe đúng cách, xây dựng lối sống, vận động, dinh dưỡng khoa học vì cộng đồng khỏe mạnh bền vững.
Hai đơn vị này sẽ phối hợp tổ chức chuỗi chương trình để cung cấp kiến thức y khoa cho bệnh nhân và cả cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản |
“Tại Bayer, chúng tôi nỗ lực hướng tới một tương lai “Người người khỏe mạnh”. Để hiện thực hóa tầm nhìn này, chúng tôi thúc đẩy và trân trọng sự hợp tác với các đối tác chia sẻ cùng một mục tiêu và sứ mệnh trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe và khả năng tiếp cận dịch vụ y tế cho mọi người. Thông qua việc hợp tác chiến lược với chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam, Bayer mong muốn mang đến nhiều tác động tích cực hơn trong việc chăm sóc sức khỏe hàng ngày cho cộng đồng và cải thiện hiệu quả điều trị cho bệnh nhân, góp phần củng cố chiến lược hoạt động của chúng tôi: đặt người tiêu dùng và bệnh nhân làm trọng tâm", ông Ingo Brandenburg, Tổng Giám đốc Bayer Việt Nam chia sẻ.
Sự hợp tác giữa hai bên được xem là bước tiến để FPT Long Châu tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm, đóng góp vào sự phát triển ngành dược Việt Nam theo hướng bền vững, tạo điều kiện đảm bảo nguồn cung ứng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với chất lượng đến tay người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu điều trị của người bệnh và gia đình thông qua hệ thống phân phối của chuỗi nhà thuốc.