Khách hàng tới tham dự chương trình sẽ được trực tiếp cầm lái và trải nghiệm thực tế các công nghệ tiên tiến cùng khả năng vận hành ưu việt của những mẫu xe đang được khách hàng yêu thích của Ford như Ford Explorer, Everest, EcoSport, “vua bán tải” Ford Ranger, hay mẫu xe hiệu năng cao - Ford Ranger Raptor.
“Thấu hiểu tâm lý khách hàng, chúng tôi biết rằng việc lựa chọn một chiếc xe cho gia đình chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng, đặc biệt với một phương tiện có giá trị lớn như xe hơi. Chính vì vậy, thông qua những chương trình như Ford Roadshow, chúng tôi hy vọng sẽ đem các mẫu xe hiện thời của Ford tới gần hơn người tiêu dùng Việt Nam trên khắp cả nước, đặc biệt là tại những tỉnh thành chưa có đại lý chính hãng của Ford. Qua đó, mang lại cơ hội lái thử và trải nghiệm thực tế, đồng thời nhận được sự tư vấn trực tiếp với các chuyên gia đến từ Ford Việt Nam, giúp khách hàng đưa ra được quyết định hợp lý nhất cho nhu cầu sử dụng của bản thân, gia đình hoặc cho mục đích kinh doanh” - Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
Ngay trong tuần đầu tổ chức tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Đồng Nai, Bình Dương, chương trình lái thử xe - Ford Roadshow 2019 đã thu hút được hơn 700 lượt khách hàng tới tham gia trải nghiệm, lái thử.
Gây ấn tượng mạnh tới những khách hàng tham gia chương trình, có thể kể tới phiên bản động cơ diesel tăng áp kép (Bi-turbo) 2.0L được trang bị trên cả ba dòng xe vừa ra mắt của Ford: Everest, Ranger và Ranger Raptor.
Động cơ này kết hợp cùng hộp số 10 cấp càng làm tăng sức mạnh của xe, giúp người lái có thể dễ dàng vượt qua nhiều dạng địa hình khác nhau một cách thoải mái, êm ái.
Trong khi đó, động cơ Ecoboost 1.0L danh tiếng của Ford được trang bị trên Ford EcoSport mang đến cho xe công suất cao cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tới 20% so với động cơ 2.0L thông thường, giúp xe trở thành một trong những chiếc SUV đô thị được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.
Với ưu tiên hàng đầu về sự an toàn, các dòng xe của Ford được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ người lái tối đa. Đối với phần lớn khách hàng yếu tố này là một trong những cân nhắc hàng đầu khi mua xe.
Trong đó, có thể kể đến Hệ thống Phanh Khẩn cấp Chủ động (AEB) với khả năng nhận diện vật cản phía trước và tự động phanh trong trường hợp tài xế không phản ứng hay Hệ thống Hỗ trợ Duy trì Làn đường, Kiểm soát Tốc độ Tự động, Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc đều là những trang bị tiêu chuẩn trên các dòng xe hiện hành của Ford.
Trong trải nghiệm lái thử của mình, khách hàng đều hài lòng với sự tiện lợi của hệ thống giải trí thông minh SYNC3 với khả năng nhận diện và điều khiển hoàn toàn bằng khẩu lệnh, tương thích với Apple CarPlay và Android Auto.
Song hành cùng hoạt động lái thử, Ford Roadshow 2019 cũng đưa tới các chuyên gia về sản phẩm và kỹ thuật tới từ Ford để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng tham gia sự kiện, đồng thời chia sẻ các kỹ năng lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.
Đáp ứng nhu cầu đa dạng và nâng cao trải nghiệm của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau chính là một trong những định hướng phát triển bền vững và lâu dài của Ford tại thị trường Việt Nam.
Với nỗ lực đó, Ford Việt Nam đã đạt kết quả doanh số bán hàng ấn tượng trong quý 2-2019 với mức tăng trưởng 91% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 7.960 xe.
Doanh số cộng dồn 6 tháng đầu năm 2019, cũng đạt mức 15.461 xe. Kết quả này đạt được là nhờ kết quả tốt đến từ tất cả các dòng xe của Ford tại Việt Nam, đặc biệt là sản phẩm bán tải Ford Ranger và SUV cỡ lớn Ford Explorer và xe thương mại Ford Transit khi tiếp tục dẫn đầu phân khúc tương ứng trong sáu tháng đầu năm 2019.