![Fiditour – hãng lữ hành hàng đầu Việt Nam](https://image.sggp.org.vn/w1000/Uploaded/2025/nkdkswkqoc/original/2013/01/images444868_1.jpg.webp)
Những ngày cuối năm 2012, FIDITOUR liên tiếp đón nhận các giải thưởng lớn, kết quả cho một năm hoạt động thành công.
Đó là các giải thưởng: TOP TEN LỮ HÀNH QUỐC TẾ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM – HẠNG NHÌ LỮ HÀNH NỘI ĐỊA HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2011 do Tổng cục Du lịch VN và Hiệp hội Du lịch VN trao tặng; 7 năm liên tục đạt giải THƯƠNG HIỆU VIỆT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT và “THƯƠNG HIỆU VÀNG 2012” do bạn đọc báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn; website www.fiditour.com đoạt giải MẠNG DU LỊCH ĐẶT TOUR TRỰC TUYẾN TỐT NHẤT do báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng. FIDITOUR cũng nằm trong Top 10 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn “DỊCH VỤ ĐƯỢC HÀI LÒNG NHẤT 2013” do Hội DN Hàng Việt Nam chất lượng cao và báo Sài Gòn Tiếp thị tổ chức.
![Fiditour – hãng lữ hành hàng đầu Việt Nam ảnh 1 Fiditour – hãng lữ hành hàng đầu Việt Nam ảnh 1](https://image.sggp.org.vn/w1000/Uploaded/2025/nkdkswkqoc/original/2013/01/images444868_1.jpg.webp)
Ông Đặng Trung Nghĩa - PTGD FIDITOUR (bìa trái) đón nhận giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2012.
12 năm liên tiếp đạt danh hiệu TOP TEN lữ hành, giữ vững danh hiệu hạng Nhì lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam là một nỗ lực vô cùng to lớn của FIDITOUR trong bối cảnh du lịch trong nước đang gặp nhiều khó khăn. Năm 2011, FIDITOUR đã đón tổng số khách nội địa là 100.767 khách trên cả 3 thị trường Bắc, Trung, Nam trong đó khách du lịch MICE FIDITOUR tổ chức cho các tập đoàn, công ty lớn chiếm đến 21.000 khách, tăng 20% so với cùng kỳ, với nhiều đoàn lên tới vài ngàn khách, chiếm tỷ lệ 40% thị trường trong nước. Doanh thu lữ hành nội địa 2011 đạt trên 133 tỷ đồng, nộp ngân sách trên 3 tỷ đồng.
Với 7 năm liền được bạn đọc bình chọn là “THƯƠNG HIỆU VIỆT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT” và 3 năm liên tiếp được bầu chọn là “MẠNG DU LỊCH ĐẶT TOUR TRỰC TUYẾN TỐT NHẤT” đã thể hiện tiềm năng, sức mạnh của công ty. Năm 2012, FIDITOUR tập trung đầu tư chiến lược phát triển nhân sự, đẩy mạnh công tác quản lý chất lượng sản phẩm, liên kết phối hợp chặt chẽ với các đối tác vàng trong và ngoài nước để tạo nên dòng sản phẩm tour giá tốt, chất lượng cao phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách. Nhờ vậy, riêng thị trường du lịch nước ngoài, lượng khách tại FIDITOUR tăng trưởng 45%, tập trung vào các điểm đến Hàn Quốc, Nhật Bản châu Âu, Úc…
|
Liên tiếp đón nhận các giải thưởng lớn càng khẳng định thêm chất lượng và uy tín thương hiệu của công ty. Nhân các sự kiện trọng đại này, ông Đặng Trung Nghĩa, Phó Tổng Giám đốc FIDITOUR cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi khi tiếp tục được bình chọn nằm trong Top ten của ngành du lịch Việt Nam và vinh dự nhận được sự bình chọn cao của các độc giả báo Sài Gòn Giải Phóng. Nhân đây, tôi gửi lời tri ân đến các khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng FIDITOUR trong suốt 23 năm qua, cũng như các bạn đọc đã dành thời gian bình chọn cho FIDITOUR. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu, luôn luôn đổi mới với mong muốn thương hiệu FIDITOUR ngày càng trở nên thân thiết, gần gũi với khách hàng, mang đến thật nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo, giá cả cạnh tranh với chất lượng cao cho khách hàng”.
Định hướng trong thời gian tới, FIDITOUR tiếp tục nâng cao công tác quản lý chất lượng, trở thành công ty du lịch có chất lượng tốt nhất. Mở rộng các hình thức kinh doanh thông qua hệ thống phân phối, đại lý, kinh doanh tour qua mạng để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, là sự ra đời của các dòng sản phẩm mang tính đột phá tới các thị trường mới, tạo nên sự mới lạ cho khách hàng lâu năm và làm mới các dòng sản phẩm từ phổ thông đến cao cấp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
TUYẾT MAI