Trong khi đó, Twitter cho biết mạng xã hội này sẽ bắt đầu thực thi chính sách mới trong vài tháng tới, theo đó sẽ yêu cầu “gắn nhãn bầu cử” cho các quảng cáo vận động tranh cử của các ứng cử viên Mỹ và yêu cầu có chứng nhận của công chứng viên về việc những người đăng quảng cáo đang sinh sống tại nước Mỹ.
Động thái của Facebook và Twitter được đưa ra sau khi hai mạng xã hội này bị chỉ trích vì đã cho phép các thông tin sai lệch lan truyền trong thời gian diễn ra cuộc bầu cử Mỹ năm 2016.
Động thái của Facebook và Twitter được đưa ra sau khi hai mạng xã hội này bị chỉ trích vì đã cho phép các thông tin sai lệch lan truyền trong thời gian diễn ra cuộc bầu cử Mỹ năm 2016.