Trong chương trình hợp tác này, Epson và National Geographic mong muốn nâng cao nhận thức của người tiêu dùng và doanh nghiệp về cách tiết giảm ảnh hưởng của họ đến hiện tượng ấm lên toàn cầu, từ nhà riêng đến văn phòng và các môi trường kinh doanh khác.
Chiến dịch “Turn Down the Heat” (Hãy giảm mức phát thải nhiệt) do Nhà thám hiểm của National Geographic là Tiến sĩ Katey Walter Anthony khởi xướng. Bà là người giám sát hoạt động quan sát vùng cực tại Alaska và Nga để theo dõi ảnh hưởng lâu dài của biến đổi khí hậu.
Nghiên cứu tiên phong của bà về bảo vệ lớp băng vĩnh cửu được đề cập đến trong các chuỗi video, infographic và trên nền tảng trực tuyến trong khuôn khổ hợp tác với Epson và National Geographic.
TS. Anthony chia sẻ: “Bắc Cực đang thực sự tan chảy trước mắt chúng ta. Theo ước tính của chúng tôi, sự tan chảy của tầng băng vĩnh cửu có thể chiếm tới 10% nguyên nhân gây ra hiện tượng ấm lên toàn cầu trong thế kỷ này và những vấn đề này không chỉ của riêng Bắc Cực mà còn tác động đến toàn bộ Trái đất. Mọi lựa chọn của chúng ta cả trong công việc và cuộc sống đều có tác động quan trọng, góp phần tạo ra những thay đổi tích cực đối với môi trường, khi các doanh nghiệp và người dùng đưa ra những quyết định thông minh trong việc lựa chọn công nghệ để sử dụng.”
Công nghệ Heat-Free
Các dòng máy in đột phá của Epson với công nghệ Heat-Free (công nghệ In Không Nhiệt) giải quyết vấn đề này và giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường khi tiêu thụ ít điện năng và sử dụng ít phụ tùng thay thế hơn.
Chủ tịch toàn cầu của Epson, ông Yasunori Ogawa phát biểu: “Tại Epson, tính bền vững là ưu tiên hàng đầu và chúng tôi cam kết không chỉ giảm thiểu mức độ ảnh hưởng đến môi trường trong hoạt động sản xuất kinh doanh, mà còn giúp khách hàng thực hiện điều đó. Chúng tôi hy vọng có thể đồng hành với khách hàng và đối tác kinh doanh để tạo ra sự khác biệt trong việc giải quyết các vấn đề môi trường toàn cầu bằng chính công nghệ của Epson.”