Kính gửi: Các Quý Phụ Huynh của chương trình Tiếng Anh Tích hợp (TATH)
Lời đầu tiên Công ty EMG Education xin gửi đến các Quý Phụ huynh, các em học sinh cùng gia đình lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất.
Với Hệ thống Học liệu trực tuyến EMG LMS, học sinh sẽ có cơ hội được tiếp cận nguồn tài nguyên phong phú, với các ưu điểm nổi bật như:
Hệ thống học liệu EMG LMS được thiết kế bởi chính các chuyên gia học vụ của chương trình TATH, đảm bảo bám sát nội dung và bổ trợ các mục tiêu học tập theo khung phân phối chương trình đã đề ra. Với sự hỗ trợ của nền tảng công nghệ tiên tiến, Hệ thống Học liệu EMG LMS luôn thường xuyên cập nhật các nguồn tài liệu hữu ích ở cả ba môn Tiếng Anh – Toán – Khoa học tương ứng với mỗi buổi học trên lớp.
EMG LMS là nơi học sinh có thể tiếp cận với nguồn tài nguyên học tập phong phú, đa dạng, sinh động phù hợp với lứa tuổi như: tài liệu tham khảo về chủ đề bài học, bảng từ vựng của mỗi bài học... Sau khi đã hoàn thành giờ học trên lớp học (trực tuyến hay trực tiếp), học sinh có thể truy cập vào Hệ thống EMG LMS để xem tóm tắt nội dung bài vừa học, giúp củng cố, ôn tập bài.
Chỉ cần có máy tính bàn, máy laptop hoặc máy tính bảng có kết nối Internet, học sinh có thể truy cập EMG LMS và thỏa sức khám phá nguồn tài liệu tham khảo vô cùng hữu ích. Với EMG LMS, việc chuẩn bị bài mới và ôn tập các nội dung kiến thức đã học trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết trong chính không gian học tập quen thuộc của các em. Hơn thế nữa, các em có thể lựa chọn thời điểm học tập phù hợp và hiệu quả nhất cho bản thân mình, giúp trải nghiệm học tập trở nên thoải mái và hứng thú.
Có thể nói, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đã mang lại những khó khăn và thách thức to lớn cho nền kinh tế và xã hội trên toàn thế giới, một điểm sáng hiếm hoi trong giai đoạn đại dịch là những sáng tạo, công nghệ và đổi mới nhanh chóng để con người có thể sớm thích nghi và đối mặt với một trạng thái “bình thường mới”.
Theo một báo cáo mới đây của Viện Nghiên cứu Hoa Kỳ, các mô hình học tập trực tuyến giúp tăng mức ghi nhớ thông tin của học sinh lên đến 25%-60%. Trong khi đó, các mô hình học tập trên lớp chỉ đạt mức ghi nhớ thông tin 8%-10%. Trên thế giới, nhiều trường học và giáo viên cho biết sẽ tiếp tục sử dụng và triển khai các công cụ học tập trực tuyến kể cả khi quay lại giảng dạy trên lớp vì những lợi thế và ưu điểm rõ rệt như sự gắn kết với người học ngoài giờ học thông qua các nhóm học tập trực tuyến, các công cụ chia sẻ tài liệu, họp nhóm...
Chúng tôi kính mong có được sự đồng hành và ủng hộ của Quý Phụ huynh trong công tác triển khai những mô hình và công cụ học tập mới phục vụ cho công tác giảng dạy trực tuyến trong bối cảnh đại dịch nói riêng và để nâng cao hiệu quả giảng dạy và học tập nói chung. Một lần nữa xin kính chúc toàn bộ các Quý Phụ huynh và học sinh của chương trình TATH nhiều sức khoẻ và chúc cho TPHCM của chúng ta sớm vượt qua đại dịch.
EMG Education