MobiFone đã cung cấp các công cụ hỗ trợ thanh toán cước và nạp tiền cước online bao gồm: website mobifone.vn; app My MobiFone. Theo đó, các thuê bao MobiFone sẽ có rất nhiều phương thức để có thể giao dịch online một cách dễ dàng ngay tại nhà. Khách hàng chỉ cần sở hữu thẻ ghi nợ của các ngân hàng nội địa hoặc thẻ quốc tế (VISA, JCB, AMEX, Master Card) có thể sử dụng để thanh toán cước, nạp tiền tiện lợi, nhanh chóng và an toàn bằng một trong ba cách sau: sử dụng công cụ của MobiFone cung cấp, thanh toán qua dịch vụ của ngân hàng, thanh toán và nạp tiền tự động auto pay.
Trong đó sử dụng app My MobiFone là một trong những cách thức đã và đang được nhiều khách hàng thường xuyên sử dụng, chỉ với một ứng dụng, các thuê bao hoàn toàn có thể thực hiện rất nhiều thao tác để thanh toán, nạp thẻ, tra cứu thông tin thuê bao, cập nhật tin tức... |
Ngoài ra, không chỉ hỗ trợ thanh toán, khách hàng còn có thể thay đổi hạn mức cước sử dụng trong nước, cước chuyển vùng quốc tế, thay đổi hình thức thu cước và hóa đơn của thuê bao cước trả sau, tra cứu các dịch vụ đang sử dụng và chi tiết cước, tra cứu và đăng ký các gói cước ưu đãi, chương trình hỗ trợ... Đặc biệt, tính năng mới nhất là “Tạo gói cước theo nhu cầu” giúp khách hàng linh hoạt trong việc quản lý mức cước tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.
Bên cạnh đó, toàn bộ các cổng thông tin, ứng dụng My MobiFone, website MobiFone hay các tài khoản Zalo, Facebook MobiFone đều luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ, giải đáp thông tin, giải tỏa thắc mắc cho khách hàng về Covid-19 thông qua chat bot, live chat và hotline 9090 toàn thời gian. |
Đại diện MobiFone cho hay: Các hoạt động chung tay cùng cộng đồng luôn là một phần không thể thiếu trong phương hướng hoạt động kinh doanh của MobiFone. Và MobiFone sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. |