Đưa sản phẩm sơn mài truyền thống Duyên Thái ra thị trường bằng kênh thương mại điện tử

Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện mục tiêu nâng cao quyền năng phụ nữ thông qua tận dụng sức mạnh công nghệ và số hóa, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Duyên Thái (huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội) triển khai dự án “Đào tạo kinh doanh thương mại điện tử cho sản phẩm sơn mài truyền thống dành cho phụ nữ Duyên Thái”.

Đưa sản phẩm sơn mài truyền thống Duyên Thái ra thị trường bằng kênh thương mại điện tử

Đây là một sáng kiến được triển khai tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER do Công ty Coca-Cola Việt Nam khởi xướng nhằm mục tiêu nâng cao nhận diện các sản phẩm sơn mài truyền thống của làng nghề Duyên Thái, giúp tăng doanh số bán hàng thông qua thương mại điện tử, đồng thời cải thiện phúc lợi cho người dân địa phương, đặc biệt là phụ nữ. Đây là một phần trong cam kết lâu dài của Công ty Coca-Cola Việt Nam trong việc hỗ trợ phát triển cộng đồng và thúc đẩy kinh tế bền vững tại Việt Nam.

Buổi lễ khai mạc tổ chức tại EKOCENTER Hà Nội với sự tham gia của hơn 120 học viên, gồm các hộ kinh doanh, nữ nghệ nhân sơn mài và đại diện chính quyền địa phương. Dịp này, Coca-Cola Việt Nam cũng trao quà cho 10 hội viên có hoàn cảnh khó khăn, 10 hội viên khuyết tật thuộc Hội Phụ nữ Duyên Thái nhằm hỗ trợ họ trong cuộc sống và phát triển kinh tế.

Tin cùng chuyên mục