Qua các chuyến hàng Việt, Sở Công thương tỉnh An Giang cho biết, nhận thức về ưu tiên mua sắm hàng sản xuất trong nước đã được đông đảo người tiêu dùng trong tỉnh quan tâm. Việc so sánh sản phẩm là hàng nội địa với hàng nước ngoài về chất lượng, giá cả đã xuất hiện nhiều trong tâm lý của người tiêu dùng khi mua sắm. Đặc biệt, việc đề cao hàng ngoại đã giảm hơn trước. Từ đó, tạo thói quen ưu tiên trong mua sắm, sử dụng hàng hóa thương hiệu Việt, xem đó là thể hiện tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc của người Việt Nam.
Đóng góp vào thành công của những chuyến hàng Việt này, siêu thị Co.opmart Thoại Sơn (thuộc hệ thống Co.opmart của nhà bán lẻ Saigon Co.op) với tinh thần hưởng ứng cuộc vận động và hỗ trợ nhà sản xuất đã tổ chức nhiều chuyến hàng Việt về nông thôn theo chỉ đạo từ Sở Công thương An Giang.
Theo đại diện của Co.opmart Thoại Sơn, các chuyến hàng mang theo những hàng hóa thiết yếu như thực phẩm, đồ dùng gia dụng, hàng may mặc, hóa mỹ phẩm… đều là hàng sản xuất trong nước, với giá khuyến mãi để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận.