Số hàng tết này do Công ty Thực phẩm Sông Hương Foods hợp tác cùng nhà phân phối là Công ty CTWS Group DistributionGroup - một nhà phân phối với hơn 200 điểm bán, có mặt ở 32 tiểu bang của Mỹ - thực hiện. Trị giá lô hàng trên khoảng 200.000 USD.
Các sản phẩm xuất đi Mỹ lần này có hương vị đồng nhất với sản phẩm bán tại thị trường Việt Nam, chỉ khác biệt về thiết kế bao bì. Bên cạnh đó, để nhập chính ngạch vào thị trường Mỹ, tất cả sản phẩm mắm, bánh lọc, bánh nậm phải tuân thủ các điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm, có giấy chứng nhận của FDA.
Ngoài thị trường Mỹ, doanh nghiệp này cho biết còn cung cấp các sản phẩm nói trên cho thị trường nội địa qua các kênh siêu thị như Co.opmart, Satra Foods…
Đáng chú ý, dịp cuối năm, dù nhiều yếu tố tác động bất lợi tới giá đầu vào nguyên liệu sản xuất hàng hóa phục vụ mùa Tết 2023, song doanh nghiệp vẫn tìm mọi cách để kìm giá để có thể đưa sản phẩm hàng hóa Tết ở mức tốt nhất đến tay người tiêu dùng.