Du xuân 3 miền tại siêu thị MM Mega Market: Thúc đẩy quảng bá hàng hóa của các nhà cung cấp là Doanh nghiệp Xanh

Đến với hệ thống siêu thị MM Mega Market những ngày này, người dân không đơn thuần là mua sắm hàng hóa phục vụ nhu cầu tết, mà còn có thể “du xuân” thông qua không gian tái hiện khu chợ xuân truyền thống Việt Nam với đầy ắp đặc sản 3 miền. Song song đó, với phương châm “Tết ấm no – Giá khỏi lo”, hệ thống siêu thị MM Mega Market bày bán sản phẩm kích thước khủng, hàng to lốc lớn, combo quà tết và đặc sản vùng miền với giá cả ổn định, gia tăng lợi ích của người tiêu dùng khi mua sắm tết.

Du xuân 3 miền tại siêu thị MM Mega Market: Thúc đẩy quảng bá hàng hóa của các nhà cung cấp là Doanh nghiệp Xanh

Dồi dào nguồn hàng cung ứng tết

Đại diện hệ thống siêu thị MM Mega Market cho biết, ghi nhận thực tế những ngày qua tại hệ thống cho thấy, sức mua của các mặt hàng như bánh kẹo, các đơn hàng quà tết đã tăng 15% so tết năm trước. Dự kiến doanh thu tại các trung tâm tăng 300% so ngày thường.

hinh-mm-2-4391.jpg
Khung cảnh trưng bày tết tại hệ thống siêu thị MM Mega Market

Trước thực tế đó, để đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm cho người dân dịp cận tết, đơn vị đã có sự chủ động tăng cường nguồn lực và nhân lực từ rất sớm. Theo đó, về nguồn hàng, hệ thống siêu thị MM Mega Market chủ động tăng 20%-30% tổng lượng dự trữ hàng hóa. Mặt khác, liên tục làm việc với nhà cung cấp để cân đối nguồn hàng, bày bán hàng to lốc lớn, mang đến sản phẩm chất lượng với giá cả ổn định cho người dân xuyên suốt dịp tết.

hinh-mm-4-8346.jpg
hinh-mm-5-8993.jpg

Riêng với nguồn nhân lực, bắt đầu từ 38 ngày trước tết, hệ thống siêu thị MM Mega Market tăng cường đội ngũ chăm sóc khách hàng, đặc biệt các nhân viên “ngồi bàn máy tính” cũng sẽ trở thành nhân viên quầy hàng, thu ngân, giao hàng… tại các trung tâm mua sắm hệ thống siêu thị MM Mega Market toàn quốc. Bên cạnh đó, toàn hệ thống siêu thị MM Mega Market sẽ kéo dài thời gian mở cửa từ 6 - 22 giờ trong suốt dịp Tết Nguyên đán 2024. Đặc biệt, tại 5 hệ thống siêu thị bao gồm MM An Phú, MM Bình Phú, MM Hiệp Phú, MM Thăng Long và MM Đà Nẵng sẽ mở xuyên đêm từ ngày 2-2 đến hết 8-2 nhằm phục vụ tuần cao điểm mua sắm trước tết của người dân.

Đắm mình “du xuân” với không gian tái hiện chợ xuân truyền thống

Đến các siêu thị MM Mega Market trong dịp này, người dân không chỉ mua hàng mà còn được “du xuân” thông qua việc đắm mình trong không gian tái hiện khu chợ xuân truyền thống với đầy ắp đặc sản 3 miền. Đơn cử, tại miền Bắc, các siêu thị MM Mega Market bày bán trái cây đặc trưng theo mùa, thời vụ đầu xuân ngắn như: cam canh, bưởi diễn, bưởi đỏ Hòa Bình, bưởi đào Bắc Giang, cam sành Hà Giang, táo ta Bắc Giang,… Còn tại khu vực phía Nam, hệ thống siêu thị MM Mega Market tăng lượng tiêu thụ bưởi da xanh, thanh long, cũng như trái cây ngày tết quen thuộc trên mâm cúng như cầu, dừa, đủ, xoài… đến từ thủ phủ trái cây miền Tây.

hinh-mm-3-1151.jpg
Gian hàng trái cây đặc sản vùng miền tại MM Mega Market

Không dừng lại đó, để đáp ứng đa dạng thị hiếu của người tiêu dùng với sản phẩm vùng miền, hệ thống siêu thị MM Mega Market tận dụng thế mạnh cung ứng từ nguồn, bày bán đào tết với 2 kích thước to nhỏ. Dự kiến sẽ cập bến các hệ thống siêu thị MM Mega phía Nam 15 ngày trước tết.

Được biết, Công ty MM Mega Việt Nam là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC. Hệ thống siêu thị MM Mega Market phát triển mô hình kinh doanh bán lẻ giá sỉ xoay quanh triết lý 3C: thể hiện tinh thần luôn đặt khách hàng trong tim, theo đuổi đổi mới không ngừng và hợp tác để thành công.

Có thể nói, là nhà bán buôn bán lẻ tiên phong phát triển chuỗi cung ứng khép kín hiện đại và an toàn “từ trang trại đến bàn ăn”, sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hệ thống siêu thị MM Mega Market Việt Nam đã mở rộng thành 21 trung tâm bán sỉ và siêu thị trên toàn quốc, cùng với 6 trạm thu mua và phân phối hàng hóa, 8 kho giao hàng (B2B), 2 kho giao hàng trung tâm với hơn 4000 nhân viên, 2000 nhà cung cấp và hàng trăm hộ nông dân đối tác trên toàn quốc. Công ty đặt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên hàng đầu thông qua các hoạt động về nâng cao giáo dục, sức khỏe, đời sống cộng đồng, bảo vệ môi trường, và luôn hướng đến các giải pháp tiên phong, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam.

hinh-mm-8-1464.jpg
Hệ thống siêu thị MM Mega Market

Cũng theo hệ thống siêu thị MM Mega Market, trong năm 2024, đơn vị sẽ tiếp tục hành trình trở thành nhà bán lẻ xanh được yêu thích nhất, thúc đẩy xanh hóa kênh phân phối. Theo đó, đơn vị sẽ tập trung vào hoạt động mở rộng kênh bán hàng và trung tâm phân phối, làm việc chặt chẽ với nhà cung cấp để bình ổn giá xuyên suốt năm, thúc đẩy quảng bá các nhà cung cấp là Doanh nghiệp Xanh, cũng như hỗ trợ những nhà cung cấp khác chuyển mình trong sản xuất kinh doanh bền vững.

3 chương trình mua sắm Tết tại 21 trung tâm hệ thống siêu thị MM Mega Market trên toàn quốc:

Tết ấm no – Giá khỏi lo: ưu đãi khủng với giá giảm lên đến 70%, tập trung nhóm mặt hàng thiết yếu cho Tết như gạo, đường, muối, dầu ăn,…

Mua nhiều lợi nhiều: Hàng to lốc khủng được chú trọng với khuyến mãi Mua nhiều lợi nhiều, Mua 2 tặng 1,... Các sản phẩm combo đặc biệt như thùng nước ngọt kết hợp 2 vị Pepsi/7UP, Pepsi/Mirinda,… được bày bán duy nhất tại MM trong dịp Tết. Ngoài ra, chương trình Giá sỉ hỗ trợ người tiêu dùng mua thực phẩm tươi sống như thịt cá, rau củ quả, trái cây với giá rẻ như chợ sỉ.

Đổi điểm lấy quà: Khách hàng thường xuyên có thể được nhân đôi, nhân ba khuyến mãi với việc tích điểm trên ứng dụng MCARD, nhằm quy đổi e-voucher và hưởng ưu đãi đặc biệt chỉ có tại MCARD từ đối tác lớn của MMVN như PepsiCo, Unilever, P&G, …

Tin cùng chuyên mục