
Bằng sự kết hợp giữa giáo dục – nghệ thuật – công nghệ, dự án không chỉ lan tỏa lối sống xanh mà còn tạo động lực thiết thực để sinh viên hành động vì môi trường. Từ việc đổi rác lấy quà qua nền tảng công nghệ GRAC đến các hoạt động sáng tạo như workshop vẽ tranh tái chế, dự án "Trạm xanh tái chế" (Green Point) là một phần trong hành trình hiện thực hóa chiến lược PepsiCo Positive (pep+) – cam kết toàn cầu của PepsiCo về phát triển bền vững, lấy con người và hành tinh làm trọng tâm.
Theo anh Nguyễn Việt Hà, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thực Phẩm PepsiCo Việt Nam, chia sẻ: “Dự án này là khởi đầu quan trọng thực hiện chiến lược pep+ tại Việt Nam hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức, cải thiện hạ tầng thu gom, thúc đẩy phân loại rác tại nguồn thông qua ứng dụng nền tảng công nghệ và áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn, nhằm giải quyết vấn đề rác thải đang bức thiết”.