Trong đó, có 14 chủ thể là doanh nghiệp, 13 hợp tác xã, tổ hợp tác, và 18 hộ sản xuất, kinh doanh. Thông qua chương trình đã hình thành nhiều chuỗi giá trị sản phẩm OCOP từ sản xuất đến chế biến và tiêu thụ, nhất là tham gia xuất khẩu tốt.
Đáng chú ý, các sản phẩm OCOP hiện được bán rộng rãi trên toàn quốc; tham gia sàn thương mại điện tử hoặc được đưa vào các kênh tiêu thụ hiện đại lớn như Co.opmart, Big C… Trong đó, chỉ tính riêng hệ thống siêu thị Co.opmart hiện đang tiêu thụ khá nhiều sản phẩm OCOP của tỉnh này, được người tiêu dùng đón nhận bởi chất lượng và giá cả phải chăng.