Khu nghỉ dưỡng “đứng ngoài” mùa thấp điểm
Vợ chồng chị Alena (Nga) và con gái 4 tuổi bắt đầu kỳ nghỉ tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa dưới sự dẫn dắt của đội hoạt náo viên vui tính. Hàng loạt hoạt động trải dài trong ngày bao gồm tập thể dục dưới nước, Yoga, nhảy Zumba được tổ chức tại hồ bơi, bãi biển.
“Đi đến đâu trong khu nghỉ dưỡng cũng tràn ngập tiếng cười hứng khởi và âm nhạc khuấy động rộn rã” - chị Alena hào hứng.
Những vị khách nhỏ tuổi có hẳn khu vui chơi trong nhà và ngoài trời. Tại đây, các em nhỏ vẽ tranh, tô màu, xem hoạt hình, nhảy cùng hoạt náo viên. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chăm sóc và giữ các trẻ trong khi cha mẹ thư giãn và tận hưởng thời gian bên nhau.
Đơn vị quản lý, vận hành làm nên thành công ở Rivera là Crystal Bay Hospitality, thương hiệu quản lý và vận hành BĐS du lịch thuộc hệ sinh thái trọn vẹn của tập đoàn Crystal Bay.
The Sailing Bay Mũi Né, một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng khác đang được Crystal Bay Hospitality quản lý, cũng đạt công suốt buồng phòng trên 80%.
Crystal Bay Hospitality gặt hái những thành quả ấn tượng nói trên nhờ tập đoàn mẹ Crystal Bay có hệ sinh thái vững chắc trong lĩnh vực du lịch với hai hướng bổ trợ cho nhau gồm: cung cấp dịch vụ du lịch và đầu tư phát triển du lịch.
Năm 2018, Crystal Bay đã đưa 360.000 lượt khách Nga vào Việt Nam, chiếm 60% thị trường khách Nga. Lượng khách này đã sử dụng 4,3 triệu phòng/đêm ở các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên khắp Nha Trang, Ninh Thuận, Binh Thuận, Phú Quốc. Đến tháng 11-2019, Crystal Bay thông qua hoạt động của các công ty thành viên đã đón gần 400.000 lượt khách quốc tế, với 2 thị trường khách trọng điểm là Nga và Hàn Quốc.
Đây là nền tảng hỗ trợ rất lớn từ tập đoàn mẹ cho Crystal Bay Hospitality. Với lợi thế chủ động nguồn cầu dòng khách, những dự án mà đơn vị quản lý này vận hành đều đạt công suất phòng rất cao, thậm chí đứng ngoài sự trồi sụt của thị trường chung.
Theo ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Savills Hotel châu Á - Thái Bình Dương, một trong những yếu tố quyết định sự thành công của sản phẩm BĐS du lịch là uy tín của nhà quản lý.
Ông Mauro Gasparotti cho rằng đây là một lợi điểm mà nhà đầu tư cần cân nhắc khi chuyển vốn, nhằm đảm bảo lợi nhuận lâu dài. Không hẳn là chọn được thương hiệu cao cấp hay nổi tiếng nhất, mà là thương hiệu phù hợp nhất cho dự án với các điều khoản thương mại được thương thảo và cơ cấu hợp lý.
Ông Ngô Hữu Trường, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Crystal Bay nhấn mạnh vai trò của quản lý và vận hành trong thành công bền vững mà dự án BĐS du lịch đạt được: “Tiêu chí then chốt để dự án du lịch thành công là đầu tư bền vững và khai thác lâu dài. Để làm được điều này, chủ đầu tư phải am hiểu du lịch để quản lý khai thác vận hành, am hiểu về xu hướng đầu tư bất động sản du lịch của thế giới, nắm bắt được nhu cầu của du khách trong và ngoài nước”.
Thực tế cho thấy, những thương hiệu quản lý và vận hành am hiểu xu hướng du lịch, tâm lý du khách mang lại thành công ấn tượng cho dự án, từ đó giúp chủ đầu tư thực hiện những cam kết đưa ra. Crystal Bay Hospitality với Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là một minh chứng.
Sailing Bay Ninh Chữ - dự án mô hình ApartHotel của tập đoàn Crystal Bay được khởi dựng tại trung tâm khu du lịch quốc gia Ninh Chữ (Ninh Hải, Ninh Thuận). Dự án dành tới 81.5% diện tích cho 101 tiện ích quy mô lớn và cảnh quan. Trong thiết kế hình cánh buồm căng gió, Sailing Bay Ninh Chữ là biểu tượng phồn vinh của vùng đất này. Dự án được quản lý và vận hành bởi Crystal Bay Hospitality. |