DOJI nỗ lực mang đến dịp Thần Tài 2020 trọn vẹn, may mắn

Với hơn 270.000 sản phẩm đã tới tay người dân trong dịp Thần Tài 2020, DOJI tiếp tục khẳng định vị thế của doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vàng dẫn đầu thị trường.

Những năm gần đây, hình ảnh người dân xếp hàng náo nức đón mua những sản phẩm vàng trong ngày Thần Tài Mùng 10 Tháng Giêng đã trở nên quen thuộc. Tại hầu hết các Trung tâm vàng bạc trang sức DOJI trên toàn quốc, người dân đều cảm thấy hài lòng và phấn khởi với trải nghiệm mua vàng cầu may dịp đầu xuân năm mới.

Giao dịch dịp Thần Tài Canh Tý tại các cửa hàng, điểm bán của DOJI trên toàn quốc

Nguồn cung dồi dào, sản phẩm phong phú

Anh Nguyễn Đức Minh (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: Tôi nghĩ rằng đây là một hoạt động nên làm đầu năm, mang lại sự an tâm, tin tưởng vào một năm bình an, may mắn, đồng thời tạo thói quen tiết kiệm, tích trữ thay vì “lao tâm” vào những thói quen mê tín khác khiến người dân “mất tiền mất của”.
 
Từ tâm lý tích cực này của phần lớn khách hàng, nhiều đơn vị sản xuất, kinh doanh vàng trong nước chú trọng đẩy mạnh năng lực sản xuất, liên tục đem đến những sản phẩm vàng nhằm chinh phục khách hàng, khiến thị trường vàng, đặc biệt là ngành kim hoàn trở nên sôi động hơn. 

Trong đó, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI, đơn vị sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay luôn nắm giữ vai trò tiên phong khi mỗi dịp Thần Tài đều tung ra những sản phẩm chủ lực, vượt trội trên thị trường. Nhiều năm qua, DOJI cũng là đơn vị được mệnh danh là nhà vàng “giàu” sản phẩm nhất.

Theo ghi nhận, những sản phẩm vàng đúc hình Chuột Vàng, hay Âu vàng Phúc Long, Trang sức vàng ta đặc biệt tiêu thụ rất mạnh. Điểm đặc biệt của những sản phẩm phù hợp thị hiếu người mua năm nay, chính là mẫu mã tinh xảo, độc đáo, bảo toàn giá trị.

Bên cạnh đó là sản phẩm Trang sức Vàng ta chế tác theo công nghệ 3D rất tinh xảo, trọng lượng nhẹ nên được thị trường đón nhận tích cực, có sức tiêu thụ vượt trội. Để cung ứng cho thị trường những sản phẩm đặc sắc và có chất lượng đỉnh cao này, DOJI đã đi đầu trong việc trang bị dây chuyền công nghệ hiện đại.

Không chỉ tạo điểm sáng ở phân khúc sản phẩm vàng như dòng vàng ép vỉ, các sản phẩm đúc hình linh vật trong dịp Thần tài, các sản phẩm quà tặng Kim Bảo Phúc, DOJI còn được biết đến là đơn vị sở hữu thương hiệu trang sức cao cấp, trang sức kim cương, trang sức đá màu, trang sức trẻ với thiết kế đa dạng, chất lượng và uy tín.

Kết thúc ngày Thần Tài 2020, sản lượng bán ra của DOJI đạt 270.000 sản phẩm, tăng 10% so với dịp Thần Tài năm ngoái, nhờ đáp ứng đúng và trúng thị hiếu của khách hàng. Trong đó, các sản phẩm Linh vật của năm Canh Tý là Chuột Vàng, Âu vàng Phúc Long đặc biệt tiêu thụ rất mạnh cùng với các loại Trang sức Vàng ta đã chiếm lĩnh thị trường Thần tài 2020. Đây là các sản phẩm được chế tác bằng công nghệ sản xuất đỉnh cao, mẫu mã tinh xảo mà Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã áp dụng tại Nhà máy sản xuất Trang sức có vốn đầu tư 300 tỷ đồng tại Đông Anh – Hà Nội.

Đặc biệt hơn cả, DOJI là đơn vị duy nhất bán sản phẩm neo theo giá của SJC và không cộng tiền công lên giá sản phẩm.

Trong bối cảnh dịch viêm phổi cấp do virus corona nCoV gây ra đang bùng phát, nhiều người dân e ngại tụ tập ở những nơi đông người, việc tiêu thụ số lượng lớn sản phẩm nói trên đã cho thấy, các sản phẩm của DOJI phù hợp với nhu cầu, thị hiếu, dẫn đầu xu thế đã chiếm lĩnh và áp đảo thị trường.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp

Đặc biệt, để phục vụ và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ. Vấn đề an ninh, điều tiết giao thông tại các Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng được triển khai bài bản, chuyên nghiệp.

Lượng giao dịch tăng đột biến trong dịp Thần Tài nhưng không có cảnh chen lấn, xô đẩy

Đặc biệt, ngày Vía Thần Tài mùng 10 Tháng Giêng năm nay rơi vào đúng thời điểm dịch viêm phổi cấp do virus corona nCoV đang có những diễn biến phức tạp, nhằm góp phần phòng ngừa bệnh dịch và tránh lây lan, các nhân viên của DOJI đều tuân thủ việc đeo khẩu trang và găng tay khi tư vấn, phục vụ khách hàng. Khách hàng đến mua vàng tại các chi nhánh, đại lý của DOJI cũng được khuyến cáo đeo khẩu trang để phòng bệnh.

Với mong muốn bảo vệ sức khỏe cho các khách hàng, DOJI cũng đã nhanh chóng triển khai chương trình “Mua vàng trong ngày Vía Thần Tài - Tặng khẩu trang Nhật Bản” với gần 100.000 khẩu trang cao cấp dành cho khách hàng tại tất cả Trung tâm Vàng bạc Đá quý DOJI trên cả nước. Chương trình được đánh giá là thiết thực và được nhiều khách hàng khen ngợi bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp và trách nhiệm xã hội xứng tầm của Doanh nghiệp Vàng bạc Trang sức hàng đầu Việt Nam.

Chương trình được đánh giá là thiết thực và nhận được sự hưởng ứng từ mọi khách hàng

Cùng những nỗ lực để mang đến dịp Thần Tài 2020 trọn vẹn, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI không ngừng tạo nên dấu ấn tốt đẹp đối với mọi khách hàng, đưa nhu cầu mua vàng cầu may trở thành một tín ngưỡng đẹp ăn sâu trong tâm thức cuả người dân. Đồng thời, góp phần thúc đẩy ngành kim hoàn nước nhà ngày càng phát triển và khởi sắc.

Tin cùng chuyên mục