Với những hành động thiết thực như thu gom rác thải công nghệ để xử lý đúng quy trình, dùng hoàn toàn túi giấy trong đóng gói bán hàng với mong muốn góp một phần nhỏ vào bảo vệ môi trường… chương trình đã được đông đảo khách hàng hưởng ứng từ giai đoạn đầu tiên với hàng trăm lượt đăng ký tham gia. Không chỉ vậy, khách hàng mang các sản phẩm cũ đến cửa hàng sẽ được tùy chọn đổi lấy sạc dự phòng chính hãng.
Chiến dịch “Hi Green, Go Green” là một giá trị Di Động Việt muốn chuyển giao đến khách hàng nói riêng và đến cộng đồng nói chung. Trong thời gian sắp tới, hệ thống cũng sẽ triển khai thêm các hoạt động mang ý nghĩa cộng đồng, mang đến cho khách hàng thêm nhiều lợi ích và quyền lợi hơn bên cạnh giá bán cạnh tranh và các chính sách đặc biệt và độc quyền trước đó.