Kaspersky Lab tăng trưởng bền vững vào năm 2017 và tăng doanh thu IFRS chưa kiểm toán lên 8%, tổng cộng 698 triệu USD.
Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi sự phát triển mạnh mẽ trong kinh doanh mảng B2B của Kaspersky Lab (+13%): công ty đã tăng trưởng 30% trong phân khúc doanh nghiệp, 61% ở mảng non-endpoint và 41% từ các dịch vụ thông tin mạng.
Kaspersky Lab tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm, giới thiệu và nâng cao các giải pháp giúp ngăn chặn, phát hiện và phản ứng nhanh với các mối đe dọa mạng tinh vi nhất, như Endpoint Detection and Response và một loạt các dịch vụ chuyên nghiệp khác.
Hiện nay, 69 công ty thuộc danh sách Fortune 500 đang là khách hàng của Kaspersky Lab.
Ông Eugene Kaspersky, CEO của Kaspersky Lab cho biết: “Kết quả tài chính tích cực của chúng tôi trong năm 2017 là bằng chứng rõ ràng cho thấy người dùng vẫn đánh giá cao các sản phẩm và dịch vụ tốt trên thị trường và hỗ trợ chúng tôi trong việc bảo vệ chống lại bất kỳ cuộc tấn công mạng nào bất kể nguồn gốc. Chúng tôi liên tục phát triển và làm việc để tạo ra các giải pháp và nghệ mới và chúng tôi tự tin rằng năm 2018 sẽ càng hiệu quả hơn năm ngoái”.