Những năm gần đây, xu hướng chọn quà tặng phụ nữ nhân dịp 20-10 là những món quà như trang sức, túi xách, phụ kiện… ngày càng trở nên đại trà khiến các anh cũng “đau đầu” hơn trong việc suy nghĩ món quà làm hài lòng “nửa kia” của mình...
Ghi nhận ở “phố hàng hiệu” TPHCM, cụ thể là tại cửa hàng Vertu Việt Nam Caravelle Saigon, nhân viên tư vấn tiết lộ, họ cũng bất ngờ khi khoảng thời gian này, liên tục nhận đơn đặt hàng với ghi chú làm quà tặng 20-10. Đặc biệt, thời điểm này, những sản phẩm đặt riêng cũng vừa kịp về hàng để khách hàng có thể chuẩn bị gửi đến người nhận đúng dịp.
Đại diện Vertu Việt Nam chia sẻ, có khách hàng hiện đang làm quản lý tại một công ty đa quốc gia vừa đến cửa hàng Vertu Việt Nam nhận chiếc Vertu Signature V sau hơn 1 tháng đặt hàng phiên bản “có một không hai”.
Anh T.A. sau khi nhận và kiểm tra chiếc điện thoại đặc biệt này đã chia sẻ với Vertu Việt Nam: “Tính vợ mình cũng không đòi hỏi hàng hiệu gì cả, tuy nhiên, mình đã nghĩ về món quà có thể tặng vợ nhân dịp 20-10 này và cũng là kỷ niệm 4 năm ngày cưới, sinh nhật vợ cũng trong tháng 10. Sau nhiều lần vu vơ hỏi thêm một chút về sở thích của vợ, mình quyết định đặt chiếc Signature V Pure Black Lizard Red để tặng vợ”.
Vertu Việt Nam cho biết, một số khách hàng khác cũng chọn Signature V để tặng quà trong dịp 20-10. Đa số đều sẽ nhờ nhân viên tư vấn để chọn phiên bản phù hợp với tính cách và sở thích, quan trọng là đúng với giá trị của vị chủ nhân sẽ sở hữu món quà này.
Ngoài Signature V 4G, Vertu Việt Nam cũng cung cấp đa dạng các dòng smartphone để khách hàng có thêm nhiều gợi ý về quà tặng những dịp cuối năm như Aster P, Metavertu 1, Metavertu 2, iVertu, hay các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Vertu như Vertu Watch, túi xách Vertu Folded V, tai nghe, phụ kiện Vertu cao cấp…
Các sản phẩm tại Vertu Việt Nam đều được phân phối chính thống, chính ngạch vào Việt Nam, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, cam kết về chất lượng đúng chuẩn của hãng. Đặc biệt, sản phẩm sau khi nhập khẩu đã được Cục Viễn thông kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của khách hàng.