Tham gia Hội chợ quốc tế thương mại ASEAN - Ấn Độ, doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm chủ yếu tập trung ở 6 ngành hàng gồm: thực phẩm (sản phẩm từ sữa, ca cao, thực phẩm chế biến, lương thực... với các doanh nghiệp Vinamilk, Vinamit, Cỏ May, Bích Chi, ca cao Việt Nam); phi thực phẩm (gốm sứ, văn phòng phẩm, da giày, đồ nhựa, điện chiếu sáng… với các doanh nghiệp Minh Long, Thiên Long, Điện Quang, Quy Phúc, Biti’s). Ngoài ra, còn có gian hàng của ABCD Mekong với một số mặt hàng tiêu biểu như mặt nạ dừa, sen sấy khô, khăn choàng, mắm, khổ qua rừng, bưởi da xanh…
Bên cạnh giới thiệu, tiếp thị hàng Việt Nam chất lượng cao, đoàn doanh nghiệp Việt Nam còn có nhiều hoạt động thiết thực để quảng bá thương hiệu hàng Việt như triển lãm bộ tiêu chí “Hàng Việt Nam chất lượng cao”; hội thảo quốc tế về đẩy mạnh giao thương và cơ hội thâm nhập thị trường Thái Lan và ASEAN; “Đẩy mạnh giao thương Việt - Thái: Đâu là cơ hội thị trường cho doanh nhân 2 nước trong bối cảnh ASEAN hiện nay”; kết nối các cơ hội giao thương cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Thái Lan, thông qua hội thảo về thị trường Thái Lan và AEC gặp gỡ các đối tác lớn như Tesco, BigC, 7 - Eleven... Đặc biệt, các dự án quốc gia được triển lãm tại hội chợ để giới thiệu với bạn bè quốc tế như: Chỉ dẫn địa lý, Bộ tiêu chí chuẩn hội nhập, Sản phẩm hữu cơ Việt Nam, Bộ gia vị 3 miền…
Hội chợ quốc tế thương mại ASEAN - Ấn Độ là chương trình xúc tiến thương mại tại Thái Lan có quy mô nhất từ trước đến nay, quy tụ sự tham gia của gần 160 gian hàng đến từ 11 quốc gia trong khu vực.