Du khách được thưởng thức các món ăn đặc trưng ngày tết như thịt kho trứng, dưa kiệu, bánh chưng; được chia sẻ về văn hóa tết truyền thống của người Việt; được lì xì và chúc tết…
Khách trải nghiệm tour cảm thấy khá thích thú với các món ăn truyền thống Việt Nam. Anh Tomasz Sarzynski cho biết, rất thích thú với cách trang trí đón tết cổ truyền của người Việt, các món ăn hợp khẩu vị, người dân thân thiện, mến khách...
Việt Nam là điểm dừng cuối cùng và dài nhất, lên tới 8 ngày, trong hành trình tour Thái Lan – Cambodia – Việt Nam của đoàn khách. Ở Việt Nam, khách sẽ lưu lại TPHCM trải nghiệm tết cổ truyền sớm, sau đó tham quan các tỉnh khu vực ĐBSCL, Phan Thiết.
Theo Vietluxtour, dịp Tết Nguyên đán này công ty mở hàng trăm đường tour trong và ngoài nước. Riêng các sản phẩm nội đô dành cho khách nội địa và quốc tế, Vietluxtour có hàng chục sản phẩm như tour “Biệt động Sài Gòn”, “Từ Sài Gòn xưa đến TPHCM nay”, “Quận 1 – Sắc màu đêm”, “Ký ức Sài Gòn – Chợ Lớn”…
Đặc biệt, với khách quốc tế tham quan TPHCM vào dịp tết, Vietluxtour tổ chức tour “Tây ăn Tết ta” để giúp du khách trải nghiệm văn hóa tết truyền thống của người Việt.
“Các năm trước chúng tôi đều nhận được phản hồi tích cực của du khách sau các trải nghiệm tết nên công ty luôn duy trì hoạt động này nhằm tăng sự đa dạng, độc đáo, mang đến cho khách những ấn tượng đẹp về văn hóa Việt Nam”, ông Trần Thế Dũng, Tổng Giám đốc Vietluxtour chia sẻ.
Hiện tại, châu Âu là thị trường trọng điểm của Vietluxtour, chiếm tỷ trọng khoảng 30% tổng lượng khách inbound (khách nước ngoài vào Việt Nam). Mùa cao điểm của thị trường khách này thường bắt đầu đầu quý 4 hàng năm. Khách Châu Âu đến Việt Nam có thời lượng tham quan từ 8-12 ngày với chương trình trải dài từ Nam – Trung – Bắc và một số liên tuyến Đông Dương với dịch vụ chuẩn 3-4 sao.