Theo đó doanh thu thuần đạt 1,264 tỷ đồng; tăng 66% so với cùng kỳ 2017. Đây được xem là quý có kỷ lục doanh thu cao nhất, kể từ khi niêm yết 2015; lợi nhuận hợp nhất sau thuế đạt 19.5 tỷ, tăng 127% so với cùng kỳ 2017.
Tỷ lệ thuận với doanh thu tăng trưởng mạnh, thì khoản phải thu ngắn hạn cũng tăng 31% so với đầu năm 2018, điềunày cho thấy Digiworld vẫn đang quản lý tốt công nợ và việc luân chuyển dòng tiền.
Doanh thu Quý I/2018 tăng trưởng ấn tượng đều ở hầu hết các nhóm ngành hàng. Trong đó: nhóm ngành hàng điện thoại tăng vì ghi nhận thêm doanh thu từ thương hiệu Xiaomi và thương hiệu Sharp; nhóm ngành hàng thiết bị văn phòng đều tăng trưởng tốt ở các quý nhờ vào việc mở rộng thêm nhiều nhãn mới và mỗi nhãn cũng có nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau; nhóm ngành hàng tiêu dùng tăng từ đóng góp doanh thu của ngành hàng tiêu dùng nhanh (mua lại công ty TNHH Cam Ly - CL) và doanh thu của ngành hàng chăm sóc Sức khỏe (sản phẩm Kingsmen) được ghi nhận từ Quý III/2017...
Tuy nhiên, nhóm ngành hàng máy tính và máy tính bảng giảm nhẹ, chủ yếu do giảm doanh thu của nhóm sản phẩm máy tính bảng.
Bên cạnh đó, lợi nhuận Quý I/2018 tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ năm trước do tối ưu chi phí quản lý doanh nghiệp và chi phí bán hang, doanh thu từ thương hiệu Xiaomi, Sharp và nhóm ngành hàng mới “Hàng tiêu dùng” bao gồm FMCG và Chăm sóc Sức khỏe được ghi nhận. Năm 2017, Digiworld vượt 42% kế hoạch lợi nhuận năm, đạt 3,820 tỷ đồng doanh thu và 78.34 tỷ lợi nhuận sau thuế. Trước đó, từ Quý III/2017 Digiworld đã hoàn thành sớm kế hoạch lợi nhuận năm 55 tỷ.
Năm 2018, Digiworld đặt mục tiêu doanh thu thuần dự kiến 4,700 tỷ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ năm trước; lợi nhuận sau thuế 101 tỷ đồng, tăng 29%.