Điện máy Xanh Supermini chính thức ra mắt những cửa hàng đầu tiên tại các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Tiền Giang, cách đây tròn 2 năm. Sau 2 tháng chạy “demo”, mô hình ghi nhận mức doanh thu dao động từ 1 đến 1,2 tỷ đồng/ cửa hàng/ tháng.
Xét về quy mô hàng hóa, diện tích, số lượng nhân viên… mô hình supermini đứng hàng thứ 3 trong các mô hình bán lẻ của Điện máy Xanh, với thiết kế nhỏ và tinh gọn hơn, chỉ có diện tích từ 80 - 120m² với số lượng nhân viên gói gọn 3 - 4 người.
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Thế Giới Gi Động cho rằng mô hình Điện máy Xanh supermini đã chứng minh được sự thành công và hoàn thành được mục tiêu của mình khi giúp khách hàng ở mọi miền tổ quốc, kể cả vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa có thể mua sắm dễ dàng và thuận tiện hơn. Điện máy Xanh supermini về đích với hơn 1.000 cửa hàng, dự kiến thu về 12.500 tỷ doanh thu và kỳ vọng năm tiếp theo mang về 20.000 tỷ doanh thu, đóng góp lớn vào cơ cấu doanh thu và lợi nhuận của tập đoàn MWG. |