Diễn đàn Trinity 2024: Cơ hội “tăng tốc” cho ngành hàng không, du lịch Việt

Từ ngày 5 đến 6-11, Trinity Forum 2024 - sự kiện quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực hàng không và bán lẻ du lịch, chính thức diễn ra tại TPHCM. Hàng loạt các thương hiệu du lịch, hãng hàng không lớn cùng tham dự như L'Oréal, Qatar Airways, Mondelēz, Diageo, Dubai Duty Free, China Duty Free, Lagardère Travel Retail...

Diễn đàn Trinity 2024: Cơ hội “tăng tốc” cho ngành hàng không, du lịch Việt

Sự kiện năm nay do Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) và Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) giành quyền đăng cai tổ chức.

Trinity Forum 2024 thu hút trên 400 diễn giả cùng các nhà lãnh đạo cấp cao, trên 80 doanh nghiệp, tổ chức trong lĩnh vực bán lẻ, du lịch, thương mại sân bay đến từ hơn 30 quốc gia, vùng lãnh thổ…

z5994956382985_8c48f89b913b54dca5b745e802a470aa.jpg
Khách quốc tế chọn mua hàng tại SASCO

Các doanh nghiệp cho rằng, đây là cơ hội để Việt Nam giới thiệu tiềm năng trong lĩnh vực bán lẻ, du lịch, học hỏi kinh nghiệm từ đối tác quốc tế trong việc nâng cao trải nghiệm tiêu dùng, mở rộng dịch vụ tại các sân bay.

Có nhiều phiên thảo luận nổi bật tại sự kiện, như “Tầm nhìn 2034”, "Sự phát triển của thị trường bán lẻ du lịch Trung Quốc"; sự phát triển của ngành hàng không và bán lẻ, du lịch Việt Nam, trong đó có phần chia sẻ từ SASCO, Tân Sơn Nhất, IPP Travel Retail…

Các năm trước Trinity Forum được tổ chức tại Singapore, Hong Kong (Trung Quốc), Qatar, Paris (Pháp)...

Theo ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch IPPG, việc giành quyền đăng cai tổ chức một diễn đàn uy tín quốc tế như Trinity với mong muốn TPHCM nói riêng, Việt Nam nói chung được thế giới công nhận là một điểm đến hấp dẫn trong mắt khách du lịch và giới đầu tư.

Thông qua sự kiện này, TPHCM được kỳ vọng sẽ nâng vị thế trên “bản đồ xếp hạng du lịch” mua sắm quốc tế, thu hút đầu tư vào ngành bán lẻ, phát triển kinh tế dựa trên du lịch, tạo việc làm và tăng thu nhập cho người dân…

Tin cùng chuyên mục