Nhân tố quan trọng khác giúp Di Động Việt đạt được thành công trên nền tảng này là nhờ mục tiêu: “Tất cả thành viên trong tập thể Di Động Việt đều là những hạt giống bán hàng” của hệ thống. Ngay cả CEO Di Động Việt cũng đã chủ động tham gia các buổi livestream bán hàng trên TikTok, điều này đã truyền cảm hứng cho toàn thể nhân viên và các doanh nghiệp khác về bán hàng tổng lực trên mô hình kinh doanh mới.
Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của Di Động Việt (thứ 4 từ phải qua) nhận kỷ niệm chương tại sự kiện. |
Được biết, trong gần 1 năm bán hàng qua livestream trên TikTok Shop (Từ tháng 5-2022 đến nay), Di Động Việt nỗ lực mang đến một hành trình trải nghiệm vượt trội, trong tất cả các khâu, từ khi mới truy cập, có nhu cầu mua hàng, trở thành fan cứng... Hệ thống đã có hơn 150 buổi livestream trên kênh didongviet.official, hơn 1000 buổi livestream tiếp thị liên kết với nhiều KOL/KOC nổi tiếng…
Kết quả của những nỗ lực này là trong gần 1 năm qua, hệ thống đã đạt hàng ngàn đơn hàng với giá trị, doanh thu rất lớn và trở thành “Nhà bán lẻ của năm” với Top 1 Ngành hàng Điện tử và Top 6 Nhà Bán lẻ tiêu biểu của năm.
Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt cho biết, là một doanh nghiệp trẻ đầy nhiệt huyết với đội ngũ trẻ và năng động, chúng tôi luôn sẵn sàng thử nghiệm những mô hình kinh doanh mới, trên vùng đất mới. Với nền tảng TikTok, Di Động Việt có sự bắt nhịp nhanh, bắt đầu chinh phục một đỉnh cao mới trong kinh doanh, bán hàng bằng tổng lực, mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng...