Đánh dấu 25 năm thành lập, Manulife Việt Nam tung sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

Đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng về một dòng bảo hiểm dễ hiểu và được cam kết hoàn phí, Manulife Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An tâm Vui sống 2.0” với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác. Sản phẩm đặc biệt này đánh dấu cột mốc 25 năm Manulife có mặt phục vụ người Việt Nam (1999-2024).

Đánh dấu 25 năm thành lập, Manulife Việt Nam tung sản phẩm mới với cam kết hoàn phí

Trong những năm qua, đại đa số khách hàng quan tâm tới bảo hiểm có yếu tố tích lũy - đầu tư thường chọn dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư. Không nhiều khách hàng chọn bảo hiểm tử kỳ dù điều kiện tham gia đơn giản, phí đóng thường thấp hơn các dòng sản phẩm khác, quyền lợi bồi thường cao khi có rủi ro tử vong. Lý do chính là vì bảo hiểm tử kỳ không có giá trị hoàn lại hay giá trị đáo hạn, tức là không có quyền lợi tiết kiệm hay đầu tư.

“An tâm Vui sống 2.0” là dòng sản phẩm bảo hiểm tử kỳ có sự kết hợp thông minh với quyền lợi tích lũy. Với điều kiện tham gia đơn giản và mức phí đóng tương đối thấp, khách hàng tham gia sản phẩm này sẽ được mức bảo vệ cao lên đến 40 lần phí đóng. Thời gian đóng phí ngắn (3/5/10 năm) nhưng được bảo vệ dài (15/20/30 năm).

Bên cạnh đó, tùy theo độ tuổi tham gia mà khách hàng có cơ hội được bảo vệ đến 90 tuổi. Đặc biệt, “An tâm Vui sống 2.0” còn có quyền lợi hoàn phí cho khách hàng theo tỷ lệ cam kết suốt thời hạn hợp đồng. Tại năm hợp đồng có quyền lợi hoàn phí cao nhất, đến 110% phí bảo hiểm đã đóng, khách hàng còn được đặc quyền miễn thẩm định khi tiếp tục tham gia sản phẩm bảo hiểm khác mà Manulife Việt Nam đang triển khai.

Ngoài ra, quyền lợi bảo vệ của sản phẩm không chỉ giới hạn ở tử vong mà còn mở rộng cho bệnh ung thư hoặc gia tăng quyền lợi trợ cấp y tế, nằm viện, nha khoa… bằng cách bổ sung các sản phẩm bổ trợ. Dành cho đối tượng khách hàng 18-60 tuổi với mức phí phù hợp, thời hạn đóng phí ngắn, “An tâm Vui sống 2.0” đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi đáp ứng được nhu cầu bảo vệ rủi ro, đồng thời đảm bảo tích lũy tài chính cho khách hàng.

Chị Đỗ Thị Định (tiểu thương, ngụ tại huyện An Lão, TP Hải Phòng) cho biết: Tôi mua thêm “An tâm Vui sống 2.0” của Manulife để nếu sống khỏe, mình có thể lấy lại phí đã đóng; còn nếu gặp bất trắc gì thì chồng con cũng nhận được khoản bảo hiểm đủ lớn.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, chia sẻ: Manulife Việt Nam cam kết tiên phong trong những nỗ lực này với những sáng kiến giúp bảo hiểm đơn giản, minh bạch, chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi vừa triển khai thành công quy trình giám sát phát hành hợp đồng bảo hiểm M-Pro, đảm bảo 100% khách đều được tư vấn đúng và đủ. “An tâm Vui sống 2.0” tiếp tục là một nỗ lực nữa nhằm đơn giản hóa bảo hiểm, đáp ứng nhu cầu mới đang gia tăng của một bộ phận khách hàng.

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

“May đo” bất động sản haute couture: Đỉnh cao phong cách sống cho giới tinh hoa

“May đo” bất động sản haute couture: Đỉnh cao phong cách sống cho giới tinh hoa

Trong thế giới thời trang, haute couture đại diện cho sự tinh xảo, cá nhân hóa và đỉnh cao sang trọng. Trong lĩnh vực bất động sản, xu hướng "may đo" ngày càng lên ngôi, đối lập với sự đồng loạt và nhàm chán của các dự án thông thường. Theo đó, các sản phẩm hữu hạn như penthouse, duplex, garden house... không chỉ là nơi an cư mà còn trở thành biểu tượng của sự khác biệt, xa xỉ, khẳng định dấu ấn cá nhân và vị thế vượt trội.

Giám đốc Trung tâm Khuyến nông Quốc gia Lê Quốc Thanh (thứ 2 từ trái qua) và Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền Phan Văn Tâm (thứ 3 từ phải qua) cùng các đại biểu tham quan, đánh giá ruộng canh tác lúa giảm phát thải thuộc dự án Khuyến nông Trung ương triển khai tại Hợp tác xã Nông nghiệp Vinacam Hòn Đất. Ảnh: Tam Phan

Canh tác lúa giảm phát thải: Hành trình nâng cao giá trị hạt gạo Việt

Tại vùng đất trù phú Đồng bằng sông Cửu Long, những cánh đồng lúa xanh mướt đang trải qua một cuộc chuyển mình mạnh mẽ. Cùng với vẻ đẹp bình dị của đồng ruộng, một “cuộc cách mạng canh tác” đang âm thầm diễn ra: Canh tác lúa bền vững, tiết kiệm chi phí sản xuất, nâng cao năng suất và chất lượng lúa gạo, đồng thời giảm phát thải khí nhà kính và bảo vệ môi trường. 

Khởi công dự án Essensia Parkway: Lời khẳng định tiếp theo của Phú Long trên hành trình nâng tầm chất sống

Khởi công dự án Essensia Parkway: Lời khẳng định tiếp theo của Phú Long trên hành trình nâng tầm chất sống

Sáng ngày 31-3, Phú Long chính thức khởi công dự án Essensia Parkway - Tiên phong kiến tạo chuẩn sống Lux-Well tại Nam Sài Gòn. Với quy hoạch bài bản, dự án không chỉ mang đến một không gian sống có đủ các giá trị Wellness - Well-being - Luxury mà còn là lời khẳng định của Phú Long trên hành trình mở ra một chuẩn sống tinh anh cho cộng đồng tinh hoa.

Hisense Việt Nam chính thức vận hành nhà máy tại Đồng Nai

Hisense Việt Nam chính thức vận hành nhà máy tại Đồng Nai

Ngày 25-3, nhà máy REGZA thuộc Tập đoàn Hisense được khánh thành tại Khu công nghiệp Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Khởi công từ tháng 5-2024 với vốn đăng ký 40 triệu USD, cơ sở sản xuất ti vi trọng điểm trong chiến lược mở rộng sản xuất tại Đông Nam Á của Hisense kỳ vọng hướng tới mở rộng thị trường khu vực và Liên minh châu Âu (EU).

Công ty VWS-LA tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho người lao động

Công ty VWS-LA tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho người lao động

Ngày 27-3, Công ty Cổ phần Xử lý Chất thải Việt Nam - Long An (VWS-LA) đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn - Công an tỉnh Long An tổ chức buổi tập huấn Phòng cháy chữa cháy, ứng cứu sự cố cho lực lượng tại chỗ của Khu Công nghệ Môi trường xanh Long An (thuộc VWS-LA).

Ngân hàng TMCP Bảo Việt - Chi nhánh Sài Gòn thông báo thay đổi địa điểm Phòng giao dịch Lạc Long Quân

Ngân hàng TMCP Bảo Việt - Chi nhánh Sài Gòn thông báo thay đổi địa điểm Phòng giao dịch Lạc Long Quân

Căn cứ Quyết định số 11086/2024/QĐ-HĐQT của Hội đồng Quản trị ngày 11-12-2024 về việc Thay đổi địa điểm của Phòng Giao dịch Lạc Long Quân trực thuộc BAOVIET Bank – Chi nhánh Sài Gòn; Căn cứ công văn số 307/KV2-GS2 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Khu vực 2 ngày 21-3-2025 về việc chấp thuận thay đổi địa điểm Phòng giao dịch Lạc Long Quân, Ngân hàng TMCP Bảo Việt - Chi nhánh Sài Gòn thông báo thay đổi địa điểm Phòng giao dịch Lạc Long Quân như sau:

Sự khác biệt khi du lịch MICE cùng VietMark

Sự khác biệt khi du lịch MICE cùng VietMark

Tại VietMark, MICE không chỉ là một sự kiện đơn thuần mà là nghệ thuật kết nối và truyền cảm hứng. VietMark mang đến giải pháp MICE (Meeting, Incentive, Conference, Exhibition) với phương châm “Độc đáo - Sáng tạo - Đẳng cấp”, giúp các doanh nghiệp biến mỗi khoảnh khắc thành một trải nghiệm đáng nhớ.

Lãnh đạo BHXH TPHCM đối thoại với doanh nghiệp

Không cập nhật số CCCD, định danh cá nhân trước ngày 31-3: Từ chối giải quyết hồ sơ BHXH, tạm dừng cấp giá trị sử dụng thẻ BHYT

Sau ngày 31-3, những trường hợp chưa được cập nhật số CCCD, định danh cá nhân (ĐDCN), Bảo hiểm xã hội (BHXH) TPHCM sẽ từ chối giải quyết hồ sơ tăng, giảm, điều chỉnh, tạm dừng cấp giá trị sử dụng thẻ BHYT và không xác nhận quá trình đóng, cấp tờ rời sổ BHXH.

Bộ máy mới BHXH TPHCM hoạt động từ ngày 1-6

Bộ máy mới BHXH TPHCM hoạt động từ ngày 1-6

BHXH TPHCM cho biết, theo quyết định của Bộ Tài chính, sắp tới, BHXH TPHCM sẽ đổi tên thành BHXH khu vực II. Cơ cấu tổ chức bộ máy gồm 9 phòng nghiệp vụ; 15 BHXH quận, huyện, TP Thủ Đức và 3 BHXH liên huyện.

Nhà đầu tư trước APEC 2027: “Đây là thời điểm vàng để đầu tư du lịch, bất động sản Phú Quốc”

Nhà đầu tư trước APEC 2027: “Đây là thời điểm vàng để đầu tư du lịch, bất động sản Phú Quốc”

Sau lễ khởi động các dự án, công trình phục vụ tổ chức Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC 2027), thị trường du lịch và bất động sản tại Phú Quốc trở nên sôi động, với sự vào cuộc của các nhà đầu tư, với cực nóng tăng trưởng tại phía nam hòn đảo.

T&T Group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại ĐBSCL

T&T Group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại ĐBSCL

Với quy mô cao 20 tầng và được vận hành quản lý bởi Hilton - Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, công trình Khách sạn – Trung tâm thương mại – Trung tâm hội nghị thuộc Dự án Khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại dịch vụ tại An Giang của T&T Group sẽ là khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại khu vực ĐBSCL cho đến thời điểm hiện tại.

Thị trường trà sữa: Cuộc đua khốc liệt với những bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu Việt

Thị trường trà sữa: Cuộc đua khốc liệt với những bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu Việt

Ngành trà sữa Việt Nam chưa bao giờ ngừng sôi động. Từ một thức uống phổ biến trong giới trẻ, trà sữa đã phát triển mạnh mẽ thành một ngành công nghiệp tỷ đô với sự tham gia của các thương hiệu lớn, cả nội địa lẫn quốc tế. Cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu trở nên ngày càng khốc liệt, khi họ không ngừng mở rộng hệ thống, cải thiện trải nghiệm khách hàng và nâng cao chất lượng sản phẩm để giữ vững vị thế trong thị trường đầy tiềm năng này.