Mùa 2 sẽ có 12 tập, mở rộng thêm nhiều thử thách về kỹ năng kinh doanh hơn để người chủ phát huy sáng tạo trong những tình huống bất ngờ. Một số kỹ năng sẽ được đặt ra như: bán hàng, sản xuất video bán hàng bằng câu chuyện, tạo dựng hình ảnh đại sứ thương hiệu, livestream, tuyển dụng và gọi vốn… Các thử thách của chương trình buộc thí sinh phải vận dụng tối đa khả năng linh hoạt, sự sáng tạo và bản lĩnh để trong thời gian ngắn vẫn có thể ứng biến, chinh phục hội đồng giám khảo.
Điểm nhấn của mùa 2 chính là sự góp mặt của ban giám khảo gồm những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực: như bà Nguyễn Thị Thành Thực, Chủ tịch HĐQT kiêm CEO Công ty cổ phần Công nghệ phần mềm AutoAgri; ông Hoàng Nam Tiến, Phó Chủ tịch Hội đồng trường - Trường Đại học FPT…
Chương trình còn có sự tham gia của các giám khảo khách mời là các nghệ sĩ, người nổi tiếng như NSND Xuân Bắc; các diễn viên Lan Phương, Đan Lê…
Bên cạnh dàn giám khảo, chương trình còn quy tụ dàn thí sinh đến từ nhiều vùng miền và ngành nghề khác nhau, từ các bạn trẻ khởi nghiệp ở thành thị đến những phụ nữ dân tộc thiểu số ở vùng sâu vùng xa, từ những người làm nghề truyền thống đến các startup thương mại điện tử đã bắt đầu vươn ra khỏi biên giới Việt Nam để chinh phục thị trường quốc tế.