Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0

Chương trình được cung cấp cho tất cả khách hàng (bao gồm bên mua bảo hiểm, người được bảo hiểm có hợp đồng bảo hiểm duy trì hiệu lực trong thời gian triển khai chương trình), tư vấn tài chính và nhân viên của Dai-ichi Life Việt Nam. 
Chương trình do Dai-ichi Việt Nam phối hợp cùng đối tác eDoctor triển khai thực hiện
Chương trình do Dai-ichi Việt Nam phối hợp cùng đối tác eDoctor triển khai thực hiện

Thời gian áp dụng kể từ ngày 20-9-2021 đến hết ngày 31-10-2021 hoặc cho đến khi số lượng đăng ký chương trình đạt 5.000 (năm ngàn), tùy điều kiện nào đến trước. Khách hàng và Tư vấn Tài chính đăng ký gửi thông tin F0 qua tài khoản chính thức “Dai-ichi Life Việt Nam” trên ứng dụng Zalo. 

Đội ngũ Tư vấn, chăm sóc và bác sĩ trực (18 giờ/7 ngày) của eDoctor, với vai trò chỗ dựa tinh thần cho F0 và gia đình, sẽ liên lạc với người mắc Covid-19 (F0) qua các kênh liên lạc phổ biến để thường xuyên theo dõi và tư vấn kịp thời; lên kế hoạch chăm sóc và theo dõi riêng cho từng trường hợp; theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của F0 bằng hình thức trò chuyện, gọi điện video trực tuyến hoặc điện thoại thông thường và cập nhật “Nhật ký theo dõi sức khỏe” mỗi ngày; hướng dẫn F0 các phương pháp nâng cao sức khỏe (tập vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, hướng dẫn chế độ dinh dưỡng, khử khuẩn tại nhà).  

 

Tin cùng chuyên mục