Theo lãnh đạo Dai-ichi Life Việt Nam, chương trình vẫn đang diễn ra và chờ đón những khách hàng may mắn tiếp theo với hàng trăm giải thưởng có giá trị từ 2.000.000-100.000.000 đồng.
Được biết, 2019 là năm Dai-ichi Life Việt Nam đánh dấu mốc son phục vụ 3 triệu khách hàng. Chương trình tri ân lần này đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng trên toàn quốc đã minh chứng cho sức hấp dẫn của chương trình. Qua đó, cũng khẳng định các giải pháp bảo vệ tài chính tiên tiến của Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng được khách hàng quan tâm, lự chọn.
Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam Trần Đình Quân cho biết: doanh nghiệp đang tiến gần cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng. Đây là niềm tự hào về sự phát triển bền vững và sự tin yêu của khách hàng vào uy tín của một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản trong hành trình hơn 12 năm hoạt động tại Việt Nam.