Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021” được Dai-ichi Life Việt Nam chính thức phát động vào đầu tháng 7-2021 nhằm hướng đến chào mừng cột mốc phục vụ hơn 4 triệu khách hàng và kỷ niệm 15 năm thành lập công ty. Bên cạnh đi/chạy bộ, giải được thiết kế linh hoạt, ghi nhận thêm thành tích từ hơn 50 hoạt động rèn luyện thể chất khác, bao gồm các hoạt động tại nhà, để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người tham gia trong giai đoạn giãn cách xã hội.
Được tổ chức lần đầu tiên trong lúc cả nước đang đối mặt với tâm điểm dịch Covid-19, sau 6 tháng triển khai với 15 chặng đua cùng 5 thử thách lớn, xuyên suốt 63 tỉnh thành, từ đất mũi Cà Mau đến Hà Giang, thu hút sự tham gia nhiệt tình của gần 16.000 thành viên và đạt mục tiêu gây quỹ 5 tỷ đồng.