(SGGP).- Sau bài viết “Cuộc thi không có hồi kết” đăng trên trang Bảo vệ người tiêu dùng (SGGP ngày 10-9) phản ánh về việc cuộc thi ảnh “Oreo bên nhau sum vầy” do Công ty cổ phần Thiên Ân phát động đã không công bố và trao giải cho khách hàng đúng như thời gian đăng công báo ban đầu, gây phiền lòng cho rất nhiều khách hàng tham gia, ngày 22-9, bà Đỗ Hải Yến, đại diện cho Công ty Thiên Ân, đã gặp trực tiếp và xin lỗi khách hàng tại Báo Sài Gòn Giải Phóng.
Bà Yến cho rằng, do cuộc thi có quá nhiều tác phẩm dự thi nên Ban tổ chức phải mất rất nhiều thời gian để chấm giải. Vì thế, bà Yến mong khách hàng thông cảm và bỏ qua cho sự chậm trễ này.
MAI THI