Đà Nẵng xúc tiến, quảng bá điểm đến tại Trung Quốc

Ngày 8-11, Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, đoàn công tác của sở đã tham gia Lễ hội Văn hóa và giới thiệu Du lịch Việt Nam tại Côn Minh, Chương trình giới thiệu Văn hoá và Du lịch Việt Nam tại Trùng Khánh (Trung Quốc).

Sự kiện là dịp để Đà Nẵng giới thiệu các điểm đến mới, các sản phẩm du lịch đặc sắc, thu hút sự quan tâm của khách du lịch và giới truyền thông Trung Quốc
Sự kiện là dịp để Đà Nẵng giới thiệu các điểm đến mới, các sản phẩm du lịch đặc sắc, thu hút sự quan tâm của khách du lịch và giới truyền thông Trung Quốc

Đoàn công tác của Sở Du lịch TP Đà Nẵng do ông Tán Văn Vương, Phó Giám đốc Sở Du lịch dẫn đầu cùng với sự tham gia của các đơn vị lữ hành.

z6012839686241_d7314cb28c65e736ef3b4b5afb764961.jpg
Đoàn công tác của Sở Du lịch TP Đà Nẵng tại Trung Quốc

Từ ngày 3 đến 8-11, du lịch Đà Nẵng đã tập trung quảng bá đến các đối tác, đại lý du lịch tại Côn Minh và Trùng Khánh (Trung Quốc) về du lịch nghỉ dưỡng biển, du lịch văn hoá, ẩm thực, mua sắm, du lịch MICE, golf, du lịch cưới và các lễ hội, sự kiện của Đà Nẵng. Các địa phương, doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng đã có dịp tiếp cận, trao đổi, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch với các đối tác trong không gian B2B, thúc đẩy sự trao đổi khách giữa các bên.

z6012841183462_d42e3b44e32df57c9e5eeb95a5a08065.jpg
Chương trình giới thiệu Văn hoá và Du lịch Việt Nam tại Trùng Khánh

Ông Tán Văn Vương, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, Đà Nẵng từ lâu đã trở thành điểm đến ưa thích của du khách Trung Quốc. Thông qua chương trình này, đơn vị mong muốn thúc đẩy sự hiện diện trở lại của du lịch Đà Nẵng tại Trung Quốc, giới thiệu hình ảnh, thương hiệu du lịch Đà Nẵng an toàn, thân thiện, hiếu khách đồng thời giới thiệu các sản phẩm du lịch mới của Đà Nẵng đến thị trường Trung Quốc.

z6012839698486_c4d27d9de3635754b8a40891661230ef.jpg
Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Trung Quốc

Từ năm 2016 - 2019, Trung Quốc luôn là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Đà Nẵng với lượng khách tăng trưởng ổn định hàng năm. Năm 2019, Đà Nẵng đã kết nối 26 đường bay thường kỳ và thuê chuyến đến các thành phố lớn của Trung Quốc.

Do đó, việc Đà Nẵng tham gia các đoàn xúc tiến tại Trung Quốc là hết sức cần thiết và có ý nghĩa quan trọng để kết nối đối tác, cập nhật thông tin và sản phẩm du lịch mới của TP Đà Nẵng, nắm bắt xu hướng và xúc tiến mở các đường bay từ các thành phố lớn của Trung Quốc đến Đà Nẵng trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục