Theo thống kê trong vòng 9 tháng đầu năm 2019, thông qua đường dây nóng TP Đà Nẵng (1022) và Cổng Góp ý Đà Nẵng, Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng đã tiếp nhận hơn 1.000 lượt ý kiến phản ánh về liên quan đến lĩnh vực môi trường trên địa bàn và chuyển xử lý.
Theo quy chế phối hợp, thông qua đường dây nóng 1022, người dân, doanh nghiệp sẽ được cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ vệ sinh, môi trường do Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng cung cấp. Đồng thời, đường dây nóng cũng là đầu mối tiếp nhận các phản ánh, góp ý, như: vệ sinh bãi biển, sông hồ; xử lý rác thải tại bãi rác Khánh Sơn; công tác thu gom, vận chuyển rác thải…
Sau khi tiếp nhận ý kiến đóng góp, đường dây nóng 1022 sẽ chuyển thông tin đến Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đà Nẵng và đơn vị trực thuộc để xử lý. Khi có kết quả xử lý phản ánh, góp ý Công ty cổ phần Môi trường đô thị Đà Nẵng phản hồi kết quả đến Trung tâm thông tin dịch vụ công Đà Nẵng để thông báo cho người dân, doanh nghiệp cùng biết, theo dõi.