Đà Nẵng quảng bá xúc tiến du lịch Seoul (Hàn Quốc)

Ngày 8-7, UBND TP Đà Nẵng tổ chức Chương trình quảng bá xúc tiến du lịch Seoul (Hàn Quốc).

Chương trình được tổ chức trong khuôn khổ chuyến công tác xúc tiến đầu tư - du lịch của Đoàn lãnh đạo TP Đà Nẵng tại Hàn Quốc, do ông Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng dẫn đầu
Chương trình được tổ chức trong khuôn khổ chuyến công tác xúc tiến đầu tư - du lịch của Đoàn lãnh đạo TP Đà Nẵng tại Hàn Quốc, do ông Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng dẫn đầu

Theo đó, chương trình giới thiệu, cập nhật thông tin về những sản phẩm du lịch mới và đặc sắc, đặc biệt dành cho thị trường Hàn Quốc; đồng thời tạo cơ hội để doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế tăng cường mở rộng và kết nối kinh doanh với các đối tác Hàn Quốc.

z5613758763113_6813d18aafd61d627a4930f6bc75f9bb.jpg
Lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng tặng quà kỷ niệm cho đại diện đơn vị du lịch Hàn Quốc

Chương trình có sự tham gia của ông Vũ Hồ, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Hàn Quốc và ông Baek Seung Pil, Phó Chủ tịch Hiệp hội Đại lý Du lịch Hàn Quốc – KATA, cùng hơn 70 khách mời là đại diện hãng hàng không, lữ hành, đơn vị tổ chức MICE, golf, cưới, người có sức ảnh hưởng (KOLs) và các cơ quan thông tấn báo chí Hàn Quốc.

Tại chương trình, ông Trần Chí Cường, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng dẫn chứng sự tăng trưởng ấn tượng của khách Hàn Quốc trong 6 tháng đầu năm 2024.

Cụ thể, tổng lượng khách Hàn Quốc lưu trú tại Đà Nẵng đạt 822.765 lượt, chiếm hơn 41% trong tổng cơ cấu khách quốc tế đến Đà Nẵng. Con số này đã chạm mốc tổng lượng khách Hàn Quốc tại Đà Nẵng năm 2023 (935 ngàn lượt) và đạt gần 50% tổng lượt khách Hàn Quốc cả năm 2019, thời kỳ đỉnh cao của du lịch Đà Nẵng.

z5613756212869_9ea6c3750b47fc305eae76095ee8319a.jpg
TP Đà Nẵng tiếp tục tập trung vào những phân khúc thị trường mục tiêu, trong đó có du lịch MICE

Đây cũng là minh chứng cho sự yêu mến của du khách Hàn Quốc đối với Đà Nẵng, cũng như sự hấp dẫn của điểm đến không ngừng đổi mới về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Một trong những điểm nhấn của chương trình kết nối và giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Hàn Quốc là công bố chiến dịch "Enjoy Da Nang Again", được tổ chức từ ngày 15-7 đến hết năm 2024.

Đáp lại tình cảm yêu mến của du khách Hàn Quốc dành cho điểm đến Đà Nẵng, Enjoy Da Nang Again mang đến nhiều phần quà lưu niệm và gói ưu đãi dành cho du khách Hàn Quốc trở lại Đà Nẵng lần thứ 2 kể từ năm 2020, nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị hơn.

z5613758811438_25c5fccf8ab0d54945edc8edb3ff9c71.jpg
Chương trình có khoảng 70 khách mời là đại diện hãng hàng không, lữ hành, đơn vị tổ chức MICE, golf, cưới, người có sức ảnh hưởng (KOLs) và các cơ quan thông tấn báo chí Hàn Quốc

Với sự hợp tác thường xuyên giữa đối tác du lịch Đà Nẵng và du lịch Hàn Quốc tại Seoul, đặc biệt với chiến dịch "Enjoy Da Nang Again", Đà Nẵng xác định giữ vững nhận diện điểm đến trong mắt du khách Hàn Quốc, không chỉ là một điểm đến đặc sắc mà còn là “ngôi nhà thứ hai” với nhiều câu chuyện du lịch đầy cảm hứng và ý nghĩa.

Tin cùng chuyên mục