Theo đó, từ ngày 18 đến 21-11, Sở Du lịch TP Đà Nẵng phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Bình cùng tham gia quảng bá du lịch với gian hàng “4 địa phương, 1 điểm đến” tại Hội chợ VITM 2020.
Bên cạnh đó, khách tham quan có thể trực tiếp lựa chọn và giao dịch các sản phẩm thuộc chương trình “Một điểm đến nhiều trải nghiệm” năm 2020, nổi bật là các gói combo nghỉ dưỡng (vé máy bay + resort biển cao cấp), gói dịch vụ MICE hấp dẫn và chuyên nghiệp, đẳng cấp và gói trải nghiệm du lịch cưới. Các chương trình được xây dựng với tiêu chí “Phục vụ đúng hướng dẫn an toàn phòng chống dịch”, “Dịch vụ chuẩn - chất lượng cao - tăng các giá trị trải nghiệm”.
Đến với hoạt động hội chợ, nhiều khách sạn, điểm đến, các đơn vị kinh doanh du lịch tại Đà Nẵng tham gia đồng hành, gồm: Khách sạn Danang Golden Bay, Khách sạn Mercure French Village Bana Hills, Công ty lữ hành Trường Sa Tourist, Công ty TNHH Truyền thông và Công nghệ One Office, cùng với Liên minh kích cầu Du lịch Thừa Thiên Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam.
Mặt khác, bên cạnh các hoạt động chính của hội chợ, tại họp báo: “Diễn đàn Liên kết phát triển du lịch giữa thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung (Bình Định, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Thừa Thiên - Huế), Đà Nẵng có bàn thông tin để quảng bá các gói kích cầu du lịch của điểm đến cũng như trình chiếu video điểm nhất nổi bật của chương trình kích cầu đợt 2.
Đồng thời, tại Gala Dinner “Liên kết sức mạnh Du lịch Việt Nam”, du lịch Đà Nẵng cũng có bàn giới thiệu ấn phẩm, sản phẩm du lịch, và chiếu video quảng bá các gói du lịch với giá ưu đãi và chất lượng cao. Tại sự kiện, ông Đặng Việt Dũng, Chủ tịch Danh dự Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch Đà Nẵng cũng sẽ giới thiệu ngắn gọn về Quỹ và mục đích hoạt động, vai trò của Quỹ trong sự nghiệp phát triển du lịch Đà Nẵng.