Theo đó, nhiều chương trình có hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại được áp dụng là 80%, và 100% sau 22 giờ hằng ngày.
Doanh nghiệp, đơn vị đăng ký tham gia tổ chức các chương trình khuyến mại với các hình thức như: bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher, combo, mã giảm giá, ngày/giờ vàng khuyến mại... trong thời gian diễn ra chương trình theo đúng quy định của pháp luật về hoạt động khuyến mại.
Ông Lê Đức Viên, Phó Giám đốc Sở Công thương TP Đà Nẵng cho biết, chương trình thu hút sự tham gia của hơn 60 doanh nghiệp, thực hiện 135 chương trình tại hơn 200 điểm khuyến mại, bao gồm các nhóm, ngành hàng như: điện máy, điện tử, điện lạnh, dịch vụ viễn thông, nông sản thực phẩm, thực phẩm chế biến, dịch vụ ngân hàng, du lịch, lữ hành... Ngành Công Thương sẽ tiếp tục đồng hành, triển khai các chương trình hỗ trợ, các hoạt động xúc tiến thương mại góp phần giúp doanh nghiệp vượt qua những khó khăn, tác động tiêu cực do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
Tuần lễ khuyến mại nhằm thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại; góp phần kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm của khách du lịch và người dân thành phố; tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp; giúp doanh nghiệp đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, tăng doanh số bán ra, khắc phục hoạt động sản xuất kinh doanh sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.