Theo đó, "Đà Nẵng nhớ Bạn - Danang Miss You" là chiến dịch được thực hiện tại giai đoạn thứ 2 trong 3 giai đoạn truyền thông phục hồi du lịch sau dịch bệnh Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng.
Trong đó, giai đoạn 1 đã được triển khai trong thời gian cả thành phố tập trung phòng chống dịch Covid-19 tái bùng phát. Giai đoạn 2 được thực hiện từ cuối tháng 9 đến tháng 10, khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát. Và giai đoạn 3 là giai đoạn du khách quay trở lại với những chương trình kích cầu cùng lễ hội, sự kiện hoành tráng dịp cuối năm và đón chào năm mới 2021.
Bà Huỳnh Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch (Sở Du lịch Đà Nẵng) cho biết, để thông điệp “Đà Nẵng nhớ Bạn – Danang Miss You” được lan tỏa hơn nữa đến du khách và bạn bè phương xa, Đà Nẵng chọn cách hiện hữu hóa thông điệp bằng âm nhạc với ca từ đơn giản, mộc mạc và tình cảm cùng những cảnh quay thân thương, gần gũi như một lời gửi gắm, nói lên tiếng lòng của tất cả người dân, chính quyền thành phố.
“Đơn vị mong muốn gửi đến những tình cảm thật là chân thành của thành phố Đà Nẵng đến với du khách và rất mong muốn họ quay trở lại; mong muốn rằng hình ảnh du lịch của thành phố Đà Nẵng luôn luôn nằm trong tiềm thức của khách du lịch: Đà Nẵng là một điểm đến an toàn, thân thiện và mến khách”, bà Hương Lan cho biết.
Để phù hợp với bối cảnh dịch bệnh Covid-19, trong tháng 10, Trung tâm đã xây dựng kế hoạch truyền thông xúc tiến dựa trên nền tảng kỹ thuật số, truyền thông online là chủ yếu. Việc phát hành MV "Đà Nẵng nhớ bạn" là một tín hiệu minh chứng Đà Nẵng đã sẵn sàng chào đón du khách trở lại trong không khí chào đón năm mới vô cùng sôi động cùng rất nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội Đà Nẵng- Chào đón năm mới 2021.
>>> Trailer Lễ hội Đà Nẵng - Chào năm mới 2021