Đa dạng hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Theo Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC), đến nay đơn vị đã cung cấp 100% các loại hình dịch vụ trực tuyến cấp độ 4, trong đó có nhiều hình thức thanh toán điện tử, như: SMS & Mobile banking; Internet banking của ngân hàng; trích nợ tự động; ví điện tử; ATM/thẻ ngân hàng; ủy nhiệm thu - ủy nhiệm chi; thanh toán trực tuyến qua web CSKH…

Tính đến nay, thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt đạt 99,86% về khách hàng và tương ứng 99,69% giá trị doanh thu. Tổng số khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố đạt 2.778.882 khách hàng, tăng 0,92% so với cuối năm 2023.

Tổng công ty đã cấp điện qua lưới trung áp cho 311 trạm và cấp điện qua lưới điện hạ áp cho 39.958 yêu cầu của khách hàng. Đến nay đã có 1.887.348 khách hàng đăng ký ứng dụng EVNHCMC. Lũy kế đến nay đạt tỷ lệ 67,92% trên tổng số khách hàng.

Tin cùng chuyên mục