Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng thành viên của Saigon Co.op đúng với phương châm “Bạn của mọi nhà”. Theo đó, khách hàng tùy thuộc vào 4 cấp độ đồng, bạc, vàng, bạch kim sẽ được hỗ trợ chăm sóc với những chương trình tương ứng. Các sản phẩm giảm giá mạnh dành cho khách hàng thành viên tập trung nhóm hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm, bộ drap…
Ngoài ra, còn nhiều nhóm hàng hóa khác bao gồm thực phẩm tươi sống, đồ dùng nhà bếp, thời trang… cũng giảm giá mạnh trong đợt này. Khách hàng có thể nhanh chóng chuyển điểm tích lũy thành giá trị thanh toán trực tiếp vào hóa đơn tại quầy thu ngân, vào thời điểm bất kỳ trong năm. Theo tính toán, thông qua chương trình, khách hàng thành viên Saigon Co.op được chiết khấu từ 2 – 3% trên tổng giá trị hóa đơn mua hàng.
Nhiều nhóm hàng hóa giảm giá mạnh nhằm tri ân khách hàng thành viên tại hệ thống cửa hàng, siêu thị của Saigon Co.op |
Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op chia sẻ: “Saigon Co.op xác định khách hàng không chỉ là đối tượng phục vụ mà còn là bạn đồng hành. Vì thế, trong quá trình kinh doanh, bên cạnh việc giảm giá trực tiếp, tặng thêm nhiều quyền lợi khi mua sắm, Saigon Co.op cũng liên tục cải tiến, cập nhật các công nghệ hiện đại vào chương trình khách hàng thành viên, đem đến trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng khi đến mua sắm tại các hệ thống bán lẻ của đơn vị".