Đây là một trong những chương trình thường niên đã được đông đảo Khách hàng ủng hộ nhiều năm qua. Bên cạnh việc cung ứng các dòng sản phẩm chất lượng cao, ổn định và đồng nhất thì việc nâng cao uy tín, chất lượng dịch vụ hậu mãi sau bán hàng và kết nối với khách hàng luôn được chú trọng hàng đầu; Đó cũng là tôn chỉ trong hoạt động sản xuất kinh doanh, lấy chất lượng và uy tín làm cầu nối cho sự phát triển bền vững mà STADA Pymepharco đã và đang hướng tới.
Đại diện lãnh đạo công ty khai tiệc đêm giao lưu |
Tham dự trực tiếp Chương trình năm nay có gần 160 Khách hàng đến từ các vùng, miền trên cả nước. Khách hàng được tham quan, du lịch trải nghiệm các điểm đến nổi tiếng tại tp. Đà Nẵng như: Chùa Linh ứng - Bãi Bụt, KDL Ngũ Hành Sơn, KDL Bà Nà - suối Mơ; dạo chơi phố cổ Hội An, bán đảo Sơn Trà…
Chủ nhân Giải đặc biệt tại buổi giao lưu |
Đêm Gala Dinner được tổ chức trang trọng tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng. Thay mặt Lãnh đạo Cty, Ds. Đoàn Thế Tài - GĐ Chi nhánh Pymepharco tại Đà Nẵng đã chia sẻ như 1 lời cam kết: “Tại STADA Pymepharco, chúng tôi theo đuổi sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe mọi người như một người bạn đồng hành tin cậy”; trong đêm Gala Dinner này, cho phép tôi đại diện Lãnh đạo Cty gửi lời chúc sức khỏe, lời cám ơn chân thành nhất đến toàn thể Quý vị Khách hàng trên mọi miền Tổ quốc đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua và trong các năm tiếp theo. Với chất lượng Đức đồng hành cùng sức khoẻ Việt, cùng với Quý vị, Chúng tôi tin tưởng sâu sắc rằng sự giao lưu hợp tác của chúng ta ngày càng gắn bó và bền chặt, cùng nhau phát triển Nhanh, Mạnh và Xa hơn nữa trong tương lai”.
Ngoài việc thưởng thức những món ăn mang đậm tính Duyên hải Miền Trung, tham gia các trò chơi vui nhộn và đầy hào hứng, phần quay số may mắn dành cho Khách hàng tham dự Chương trình với nhiều giải thưởng có giá trị lớn đã diễn ra; kết quả Giải Đặc biệt được trao cho Quầy thuốc Nhân Nghĩa (Long An). Chương trình Friendship 12 - Tình Thân Hữu 12 - đã khép lại để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng. Hẹn gặp lại Quý Khách hàng ở chương trình. “Trao đi giá trị, nhận về niềm tin - Giving & Receiving lần 1” trong năm 2024 để cùng khám phá đất nước Singapore xinh đẹp, hứa hẹn nhiều hấp dẫn và sôi động hơn.