Cùng người tiêu dùng vượt khó, AEON Việt Nam kích cầu mua sắm cuối năm

Đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua “Cơn gió ngược”, các doanh nghiệp bán lẻ, trong đó có AEON Việt Nam, từ tháng 10, đã chủ động lên kế hoạch và phối hợp cùng các nhà cung cấp để chuẩn bị nguồn hàng với giá hợp lý và các chương trình kích cầu để bước vào mùa mua sắm cao điểm cuối năm.

Cùng người tiêu dùng vượt khó, AEON Việt Nam kích cầu mua sắm cuối năm

AEON Việt Nam đã chuẩn bị nguồn cung lớn các loại hàng hóa, tăng khoảng 10% so với năm trước, đảm bảo về chất lượng, an toàn thực phẩm, giá cả ổn định kèm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Tại các Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON, các siêu thị AEON MaxValu, bên cạnh các chương trình thường lệ AEON Việt Nam còn tung hàng loạt các chương trình lễ hội đặc sắc với mức ưu đãi giảm mạnh đến 70% cùng nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn như: đồng giá, mua 3 tặng 1, mua 1 tặng 1, Giảm giá deal sốc chỉ từ 1.000 đồng... cho các mặt hàng thời trang, chăm sóc sắc đẹp, điện máy gia dụng và các ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm...

Từ ngày 15-12, AEON Việt Nam bắt đầu giới thiệu các sản phẩm giỏ quà Tết. Nhiều voucher mua sắm lên đến 1 triệu đồng từ 12-12 đến 18-12-2023 cùng hàng loạt ưu đãi bất ngờ trên kênh thương mại điện tử: https://aeoneshop.com/ cũng được kích hoạt để phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến của giới trẻ.

Tin cùng chuyên mục