Crowne Plaza vẫn là lựa chọn hàng đầu của du khách

Crowne Plaza by IHG - một trong những thương hiệu khách sạn cao cấp lớn nhất thế giới, và là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực du lịch kết hợp đã công bố báo cáo chuyên sâu thứ hai “Leading the Charge in Blended Travel - Dẫn đầu xu hướng du lịch kết hợp công việc”.

Trải nghiệm bơi lội dưới ánh hoàng hôn tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay
Trải nghiệm bơi lội dưới ánh hoàng hôn tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Ông Vivek Bhalla, Giám đốc Điều hành Khu vực Đông Nam Á & Hàn Quốc, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts, chia sẻ: “Du lịch kết hợp đã chuyển hóa, từ một xu hướng thành phong cách sống dài hạn. Dù đó là lựa chọn kéo dài chuyến công tác, làm việc từ xa tại một địa điểm mơ ước… Khi sự thay đổi này ngày càng phát triển, thì việc chúng tôi đang làm là tái định hình thiết kế các khách sạn Crowne Plaza, với những không gian hoạt động chung được sắp đặt tinh tế, hướng đến việc tạo dựng những trải nghiệm ý nghĩa, giúp du khách tận hưởng kỳ nghỉ một cách năng động và trọn vẹn hơn”.

Kể từ khi ra mắt khách sạn hạng thương gia đầu tiên vào năm 1983, Crowne Plaza đã luôn tiên phong đổi mới trong ngành khách sạn.

Tại Việt Nam, Crowne Plaza Danang City Centre gia nhập hệ thống Crowne Plaza vào tháng 12-2024.

Quá trình đổi mới trên quy mô toàn cầu này giúp Crowne Plaza thúc đẩy chiến lược phát triển của IHG trong lĩnh vực du lịch kết hợp, với dự báo tăng trưởng từ 315 tỷ USD vào năm 2022 lên hơn 731 tỷ USD vào năm 2032.

Tin cùng chuyên mục