Ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc Marketing Saigon Co.op, cho biết với cơ cấu hàng Việt hơn 90%, Co.opmart Nam Định sẽ tạo thêm thuận lợi trong việc quảng bá hàng Việt đến người tiêu dùng, thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Song song đó, cùng với hệ thống Co.opmart cả nước, Co.opmart Nam Định cũng là điểm phân phối hàng bình ổn giá, phục vụ cho người dân TP Nam Định và các khu vực lân cận. Đồng thời, siêu thị Co.opmart Nam Định cũng là cầu nối đưa hàng đặc sản của tỉnh Nam Định đến với hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc, góp phần tạo cho người dân thành phố thêm điểm mua sắm đáng tin cậy, hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng, kịp thời phục vụ dịp cao điểm mua sắm tết sắp tới.
Theo thống kê, hiện Saigon Co.op đã phát triển hệ thống Co.opmart trên cả nước với tổng số gần 100 siêu thị. Saigon Co.op cũng đang sở hữu các thương hiệu được người tiêu dùng cả nước biết đến như Siêu thị Co.opXtra, Trung tâm Thương mại SC Vivo City, Trung tâm Thương mại Sense City, chợ hiện đại Sense Market, cửa hàng Co.opFood, cửa hàng Co.op, kênh bán hàng qua truyền hình HTV Co.op...