Co.op Food nỗ lực đạt mục tiêu kinh doanh

Việc người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn là khó khăn chung của toàn ngành bán lẻ nói chung, chuỗi cửa hàng Co.op Food nói riêng. Tuy nhiên, tập thể Co.op Food khẳng định sẽ dốc sức để đạt mục tiêu kinh doanh đã đề ra trong năm 2024.

Đây là những nội dung được lãnh đạo Công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op (Co.op Food) cho biết tại buổi họp giao ban đánh giá hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm và triển khai công việc các tháng cuối năm 2024. Theo đó, trong những tháng cuối năm, Co.op Food sẽ cải thiện chất lượng công việc theo hướng chuyên nghiệp, gắn kết; cải thiện hình ảnh Co.op Food trong mắt khách hàng, đồng nghiệp, đối tác. Đặc biệt, mục tiêu trọng tâm mà Co.op Food thực hiện là cải thiện không gian mua sắm bên ngoài, bên trong tươm tất; chăm sóc tốt cho khách hàng trong bán kính phục vụ, xây dựng hình ảnh nhân viên Co.op Food thân thiện…

Với hơn 15 năm tham gia thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng Việt Nam, hệ thống Co.op Food hiện có gần 600 cửa hàng được “đo ni đóng giày” phù hợp theo nhu cầu của từng khu vực, tạo cho khách hàng sự thoải mái, tiện lợi nhất khi mua sắm. Ngoài nguồn hàng đa dạng, chất lượng, Co.op Food còn mang đến nhiều tiện ích gia tăng cho khách hàng như: đặt hàng qua điện thoại, giao hàng tận nhà, thanh toán qua thẻ ngân hàng, sử dụng phiếu quà tặng và được hưởng mọi quyền lợi tích lũy điểm của khách hàng thân thiết Saigon Co.op. Bên cạnh đó, Co.op Food kết hợp cùng các ứng dụng đặt hàng trên thiết bị di động như Grabmart, Shopee Food, Zalo để khách hàng có thể mua sắm nhanh chóng và tiện lợi.

Tin cùng chuyên mục