Tự hào 19 năm có mặt trong danh sách bình chọn khách quan và công tâm này, ông Hwang Fa Jane - chuyên viên thâm niên cao cấp của Vedan Việt Nam cho biết: “Chứng kiến các sản phẩm bột ngọt, hạt nêm Vedan trở thành một phần quen thuộc trong triệu triệu bữa ăn Việt là niềm tự hào lớn nhất của chúng tôi. Sự tin tưởng, bình chọn của người tiêu dùng chính là động lực đế Công ty Vedan Việt Nam phát huy sự thành tín, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm vào cam kết không ngừng đổi mới, áp dụng công nghệ tiên tiến và sử dụng nguồn nguyên liệu đạt chuẩn để mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng cho bữa ăn của người Việt”.

Là một trong những doanh nghiệp đầu tư vào Việt Nam từ năm 1991, Công ty Vedan Việt Nam đã đi vào lòng người tiêu dùng với các sản phẩm thực phẩm an toàn, giàu dinh dưỡng và phù hợp với khẩu vị người Việt nhờ ứng dụng công nghệ sinh học và lên men tiên tiến, tinh chế từ nguyên liệu nông sản đạt chuẩn, kết hợp quy trình sản xuất hiện đại. Nhờ đề cao tinh thần sáng tạo đổi mới đi cùng trách nhiệm, nhiều năm liền các sản phẩm của công ty đạt danh hiệu HVNCLC cùng các giải thưởng như “Top 10 công ty thực phẩm uy tín”, “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”.
Ngày 25-3-2025, tại Hội trường Thống Nhất TPHCM, Công ty CPHH Vedan Việt Nam tiếp tục được Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trao danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025 trong nhóm ngành nước chấm gia vị do người tiêu dùng bình chọn, khẳng định hành trình 19 năm giữ vững danh hiệu này. Không chỉ thể hiện sự tin tưởng của người tiêu dùng, giải thưởng là minh chứng đáng tự hào cho hành trình hơn 33 năm Công ty Vedan Việt Nam luôn tận tụy nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng cuộc sống mới khỏe mạnh và ngon miệng hơn mỗi ngày cho người Việt.
Không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm, Công ty Vedan Việt Nam luôn hướng đến phát triển bền vững thông qua việc chăm lo đời sống, sức khỏe người lao động và đóng góp cho xã hội. Công ty Vedan Việt Nam luôn đề cao trách nhiệm với người lao động, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, chế độ phúc lợi tốt, giúp gắn kết nhân viên trong hành trình phát triển cùng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng phối hợp với chính quyền địa phương triển khai các chương trình thiện nguyện, bảo vệ môi trường, xây dựng nhà tình thương và hỗ trợ y tế cho các mảnh đời khó khăn.