Sự kiện thu hút sự tham gia của 190 khách hàng, khẳng định cam kết đặt khách hàng làm trung tâm và đẩy mạnh các hoạt động hợp tác nhằm không ngừng ra mắt các sản phẩm vượt trội cho ngành chăn nuôi và thú cưng.
Kể từ khi thành lập vào năm 2008, công ty Thuốc Thú Y Boehringer Ingelheim Việt Nam đã xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, sự hợp tác mạnh mẽ với khách hàng và đối tác kinh doanh.
Ông Armin Wiesler, Giám đốc Điều hành và Giám đốc ngành hàng Thuốc Thú y của Boehringer Ingelheim tại Khu vực Đông Nam Á, Hàn Quốc, Úc và New Zealand, chia sẻ: “Sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập là minh chứng cho sự tin tưởng và hỗ trợ không ngừng từ các đối tác, khách hàng của Boehringer Ingelheim”.
Boehringer Ingelheim luôn nhắm đến mục tiêu mang lại giá trị thông qua đổi mới và đã ra mắt hơn 40 sản phẩm tại Việt Nam, bao gồm các loại vaccine, giải pháp phòng ngừa ký sinh trùng, điều trị hỗ trợ bằng các thiết bị chẩn đoán và giám sát, nhằm giúp bảo vệ và điều trị các bệnh lý ở thú cưng và gia súc, gia cầm.