Năm 2024, công ty đã ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng, đạt doanh thu thuần 578,7 tỷ đồng, tăng trưởng 22% so với năm 2023. Lợi nhuận sau thuế đạt gần 64 tỷ đồng, tăng gấp 2,4 lần so với năm trước.

Lãi cơ bản trên cổ phiếu GCF của GC Food tăng từ 767 đồng lên 1.969 đồng. Biên lợi nhuận gộp được cải thiện mạnh mẽ từ 29% lên 35%, là nhờ công ty đã làm chủ vùng nguyên liệu và tối ưu hóa quy trình sản xuất và phân phối.
Thành quả trên là nhờ vào chiến lược tập trung vào ứng dụng công nghệ cao, trí tuệ nhân tạo trong sản xuất. Bên cạnh đó, công ty đã cải tiến các quy trình quản lý, giảm thiểu chi phí vận hành và bảo vệ chất lượng sản phẩm.
Năm 2025, công ty đặt ra những mục tiêu doanh thu thuần năm 2025 dự kiến đạt 716 tỷ đồng, tăng trưởng 24% so với năm trước. Lợi nhuận sau thuế cũng dự kiến sẽ đạt gần 90 tỷ đồng, tăng trưởng 41% so với năm 2024.

Với thông điệp năm 2025 “Khai phá”, GC Food tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới, đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại, bao gồm các sản phẩm hữu cơ, ít đường và các sản phẩm chế biến sâu từ nha đam và dừa. Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, công ty sẽ tập trung phát triển các sản phẩm có giá trị gia tăng cao, có lợi cho sức khỏe như nước ép nha đam collagen, thạch dừa giàu dinh dưỡng.
Công ty cũng sẽ đẩy mạnh mở rộng xuất khẩu, đặc biệt là vào các thị trường tiềm năng như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc. Định hướng phát triển của GC Food trong năm 2025 không chỉ tập trung vào tăng trưởng kinh tế mà còn gắn liền với cam kết phát triển bền vững thông qua chiến lược ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị).

GC Food cũng cam kết đảm bảo phúc lợi cho người lao động, chú trọng đến việc tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng và giàu tính gắn kết. Công ty luôn nỗ lực để tăng cường sự minh bạch tài chính và xây dựng hệ thống quản lý rủi ro toàn diện, giúp đảm bảo sự ổn định và bền vững trong mọi hoạt động kinh doanh.