
Giải thưởng là một dấu mốc quan trọng trong hành trình thực hiện chiến lược phát triển bền vững “Lựa chọn hôm nay, định hình tương lai” của Công ty Coca-Cola Việt Nam, được xây dựng dựa trên ba trụ cột trọng yếu: Sản phẩm – Hành tinh – Con người.
Chia sẻ tại sự kiện, ông Bùi Khánh Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Đối ngoại, Truyền thông và Phát triển bền vững của Công ty Coca-Cola Việt Nam, cho biết: “Giải thưởng quan trọng này không chỉ là sự ghi nhận cho hành trình phát triển hơn 30 năm qua của Coca-Cola tại Việt Nam, mà còn là nguồn động lực để chúng tôi tiếp tục đổi mới, dẫn dắt và lan tỏa giá trị bền vững. Chúng tôi định hướng tiếp tục nỗ lực tích hợp các tiêu chuẩn phát triển bền vững vào toàn bộ chuỗi giá trị – từ sản xuất, kinh doanh, quản lý bao bì sau tiêu thụ cho đến các hoạt động cộng đồng – với mục tiêu cùng Việt Nam hướng tới một tương lai xanh, bao trùm và thịnh vượng hơn”.