Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin và Dùng Việt Nam năm nay là: "Trải nghiệm khách hàng – Khác biệt để cạnh tranh". Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, những cảm xúc tích cực, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm – dịch vụ chú trọng sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có sự tương tác và chạm tới niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ…
Trong khuôn khổ buổi lễ đã diễn ra Tọa đàm truyền thông với chủ đề “Trải nghiệm khách hàng - khác biệt để cạnh tranh”, với sự tham gia của các khách mời là chuyên gia và lãnh đạo của The Yen Concept, GRAB Việt Nam, GamaLift, Dược Tuệ Linh và đại diện Tập đoàn TH.
Phần vinh danh 100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ Tin và Dùng Việt Nam năm nay có sự góp mặt của Công ty CP Chuỗi thực phẩm TH, thịt sạch MEATDeli của Masan Group, Ngân hàng BIDV, Lock&Lock, Grab, Samsung Vina, FPT, Vincommerce, Gạo A An...