
Theo thông tin từ nhà sản xuất, số lượng vé mở bán cho hai đêm diễn Day 5, Day 6 lần này được tăng lên đáng kể so với các đêm diễn trước đó, nhằm tăng cơ hội tiếp cận cho đông đảo người hâm mộ. Ngoài ra, các vật phẩm merchandise chính thức của chương trình như áo thun, mũ, túi vải… cũng nhanh chóng "cháy hàng" chỉ trong vài giờ sau khi mở bán.



Ban tổ chức cũng thông tin các điều chỉnh trong thiết kế sân khấu nhằm tối ưu trải nghiệm cho người xem. Cụ thể, khu vực phòng SVIP 1 và 4 được chuyển đổi thành khu vực “Chiếc Khăn Piêu” - một điểm nhấn mang yếu tố văn hóa. Bên cạnh đó, hệ thống giàn khung thủy lực hiện đại được đưa vào sử dụng, giúp giảm kích thước trụ kỹ thuật xuống còn 1/5 so với ban đầu, từ đó cải thiện tối đa tầm nhìn cho khán giả ở các khu vực khán đài. Các khu vực S-VIP và X-VIP được thiết kế lại để không bị che chắn.
Trước đó, ngày 17-4, sự kiện bán vé Premiere Anh trai vượt ngàn chông gai (buổi công chiếu đầu tiên) cũng lập tức cháy vé chỉ sau đúng 1 phút mở bán.

Trong thời gian gần đây, nhiều “anh tài” tích cực lan tỏa giá trị nhân văn qua chiến dịch gây Quỹ Nhịp tim Việt Nam, kêu gọi khán giả chung tay hỗ trợ trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, hay sự góp mặt đầy cảm xúc của họ trong đêm nhạc chào mừng đại lễ 30-4 với những tiết mục được dàn dựng sáng tạo và truyền cảm đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả...
Chính những đóng góp này đã góp phần củng cố niềm tin, tình yêu và sự gắn bó của công chúng với các giá trị văn hóa nhân văn mà Anh trai vượt ngàn chông gai luôn theo đuổi.