Từ ngày 1-1-2007 đến 21-1-2007 tại Trung tâm Thương mại Diamond Plaza (34 Lê Duẩn, Q1, TPHCM), một vườn xuân xinh đẹp và lãng mạn theo phong cách châu Âu do Samsung thực hiện với mong muốn mang đến cho người dân thành phố một lựa chọn mới để du xuân 2007 và lưu lại những hình ảnh đẹp về mùa xuân cùng người thân và bạn bè.
Ý tưởng về khu vườn châu Âu xuất phát từ sự lãng mạn và sang trọng của các dòng ti vi LCD của Samsung: Sonoma, Bordeaux và Mosel- những sản phẩm đã giúp Samsung vươn lên vị trí số 1 trên thị trường ti vi LCD ở Việt Nam và thế giới.
Khu vườn xuân cũng chính là món quà để Samsung bày tỏ lời cảm ơn các khách hàng trong năm qua đã yêu mến và tin tưởng những sản phẩm ti vi LCD của Samsung.
Tại khu vườn, người xem có thể cảm nhận được nét lãng mạn của mùa xuân châu Âu với vẻ đẹp cổ kính của những ngôi nhà gỗ, các cửa sổ đầy hoa, lắng nghe tiếng róc rách của dòng suối trong vắt, hoặc tận mắt nhìn thấy những chiếc cối xay gió nổi tiếng của đất nước Hà Lan.
Trong khung cảnh đó, những cô thiếu nữ trong trang phục truyền thống của nhiều nước trên thế giới luôn tươi cười rạng rỡ chào đón mọi người đến ngắm nhìn vẻ đẹp cổ kính ở nơi đây, cũng như chiêm ngưỡng nét tinh tế, sang trọng và đầy quyến rũ của những chiếc ti vi LCD của Samsung Bordeaux, Sonoma, Mosel – xuất hiện như những bức tranh làm cho khu vườn thêm lung linh.
Đặc biệt, từ ngày 27-1-2007, không gian của khu vườn sẽ được thay đổi theo phong cách Tết cổ truyền Việt Nam. Và vào lúc 18g ngày 10-2-2007 (ngày đưa ông Táo về trời), tại đây sẽ diễn ra chương trình ca nhạc mừng xuân với sự góp mặt của các sĩ đang được yêu thích hiện nay.
Có thể nói, Samsung Electronics là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị bán dẫn, truyền thông và công nghệ kỹ thuật số với tổng doanh số đạt 57 tỷ USD và lợi nhuận ròng đạt 7,6 tỷ USD trong một năm.
Số lượng nhân viên lên đến 128.000 người tại 90 văn phòng ở 51 quốc gia. Hoạt động của Samsung Electronics tập trung vào 5 lĩnh vực chủ yếu: các thiết bị điện tử gia dụng kỹ thuật số, truyền thông kỹ thuật số, màn hình LCD, chip bán dẫn, hệ thống mạng viễn thông.
Trong 5 năm qua, Samsung được công nhận là thương hiệu có tốc độ tăng trưởng cao nhất toàn cầu. Theo đánh giá hàng năm của Tạp chí Interbrand thuộc Business Week, Samsung đang xếp thứ 20 trong số 100 thương hiệu lớn nhất thế giới. Giá trị thương hiệu của Samsung hiện nay đạt 14,95 tỷ USD, tăng 186% trong vòng 5 năm qua.
QUỲNH THU